Báo Anh: Phạm Hương bị loại để đảm bảo phần thắng cho Philippines

16:00, Thứ tư 23/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tờ báo Mirror của Anh mới đây đã đặt nghi vấn về việc Phạm Hương bị loại khỏi Top 15 để đảm bảo "an toàn" cho ngôi vị Hoa hậu của Philippines.

Mới đây, trên trang báo nổi tiếng Mirror của Anh đã đăng tải 1 bài viết với tựa đề: "Tranh cãi về Hoa hậu Hoàn vũ: Những thuyết âm mưu của người hâm mộ, từ hối lộ đến việc bí mật loại trừ". Bài báo đề cập đến những vấn đề "nóng hổi" xoay quanh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, đặc biệt, trường hợp của Phạm Hương - đại diện của Việt Nam cũng được Mirror đưa ra với nghi vấn cô chính là người bị BTC loại trừ nhằm đảm bảo phần thắng cho Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach.

Tờ Mirror đặt nghi vấn về việc Phạm Hương bị loại để đảm bảo "an toàn" cho ngôi vị Hoa hậu của Philippines.

Tờ Mirror đã đưa ra câu hỏi mà rất nhiều người hâm mộ của Phạm Hương quan tâm: "Năm nay Việt Nam đã cử đi thí sinh mạnh nhất của nước họ từ trước tới nay, cô ấy có gương mặt đẹp xuất sắc, bộ váy lộng lẫy và mọi người đều trông chờ cô ấy lọt vào Top 5 hoặc Top 10. Việc cô ấy thậm chí không vào được Top 15 đã khiến mọi người sốc. Vì sao lại thế?".

Trả lời cho câu hỏi này, tờ báo cũng đưa ra nhiều lí do của các khán giả đưa ra như dáng catwalk của cô quá cường điệu, không tự nhiên và kỹ năng trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh của cô chưa thật sự xuất sắc. Tuy nhiên, Mirror đã dẫn thêm 1 câu bình luận của người hâm mộ: "Tổ chức này (Hoa hậu Hoàn vũ) không muốn có bất cứ mối đe dọa nào cho người chiến thắng của họ, Hoa hậu Việt Nam rõ ràng đẹp hơn Pia và người Việt Nam không hề thua kém người Philippines về khoản bình chọn, vì thế ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đã loại cô ấy (Phạm Hương) từ trước để an toàn hơn". Một khán giả khác còn khẳng định: "Việt Nam đã bị cướp giải và không được tôn trọng".

Theo tờ Mirror, việc đăng quang của Hoa hậu Philippines cũng có rất nhiều "uẩn khúc" khi Pia không thật sự quá xuất sắc, họ cho rằng, đại diện của Philippines đã nhận được quá nhiều ưu ái của BTC ngay từ đầu và đây có thể là 1 vụ mua giải. Trang này dẫn lời một cư dân mạng để chứng tỏ, tất cả những thay đổi về bình chọn trong năm nay là để nhằm "thiên vị" cho Philippines: "Sự thay đổi trong cuộc thi năm nay là để có lợi cho Hoa hậu Philippines. Những nước có lợi thế về bình chọn nhất là Philippines, Việt Nam và Ấn Độ. Hoa hậu Việt Nam rõ ràng xứng đáng vào vòng trong, Hoa hậu Ấn Độ cũng rất được yêu thích, nhưng cả hai đều bị loại. Thời điểm bình chọn trực tiếp cũng có lợi cho Philippines, ở Philippines lúc đó đang là buổi sáng. Điểm số bình chọn từ khán giả cho thấy Hoa hậu Philippines chiếm ưu thế nhiều thế nào. Cô ấy được điểm 9/10, người thứ nhì được điểm 7/10, trong khi những người còn lại thì điểm thấp hơn rất nhiều".

Việc trao nhầm vương miện là "thuyết âm mưu"?

Việc trao nhầm vương miện cũng được tờ báo đưa ra, nhiều ý kiến cho rằng đây hoàn toàn là chiêu trò của BTC: "Thật sự mà nói thì cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay chắc chắn là một chiêu trò gây chú ý. Tôi đã chẳng bao giờ quan tâm đến nó nếu sự cố này không xảy ra". Thậm chí, có người còn cho rằng đây là "thuyết âm mưu": "Tôi không phải chuyên gia về thuyết âm mưu nhưng tôi thấy mọi chuyện đều đáng nghi. Dường như đây là một chiêu gây chú ý để mọi người đều bàn về Hoa hậu Hoàn vũ, bởi bình thường chẳng ai quan tâm tới cuộc thi này".

Trong khi cư dân mạng Việt Nam đang xôn xao trước những thông tin này thì người trong cuộc - Phạm Hương lại tỏ ra rất vui vẻ và bình thản. Cô đăng tải bài báo trên của Mirror kèm dòng chia sẻ: "Dù cuộc thi đã kết thúc nhưng Hương vẫn để lại tình cảm và tiếc nuối trong lòng fans hâm mộ thế giới...Thật tuyệt vời..!!!"

Phạm Hương chia sẻ bài viết với tâm trạng rất vui vẻ.

HOT: Lộ bằng chứng Phạm Hương bị gạch khỏi Top 15 vào phút chót
HOT: Lộ bằng chứng Phạm Hương bị gạch khỏi Top 15 vào phút chót
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, 1 cư dân mạng đã chia sẻ bằng chứng chứng minh đại diện của Việt Nam từng có tên trong Top 15 nhưng cuối cùng lại bị loại không lí do.
Vì sao Phạm Hương phải
Vì sao Phạm Hương phải "tay trắng" ra về tại HH Hoàn vũ 2015?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù được đánh giá cao nhưng Phạm Hương vẫn không thể lọt Top 15 tại Miss Universe 2015 do một số hạn chế của mình.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy
TIN MỚI CẬP NHẬT