HOT: Lộ bằng chứng Phạm Hương bị gạch khỏi Top 15 vào phút chót

08:00, Thứ tư 23/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, 1 cư dân mạng đã chia sẻ bằng chứng chứng minh đại diện của Việt Nam từng có tên trong Top 15 nhưng cuối cùng lại bị loại không lí do.

Mới đây, vào ngày 22/12, quản lý của fanpage Miss Universe Vietnam đã đưa ra bằng chứng khẳng định Phạm Hương từng lọt top 15. Người này đăng tải 1 đoạn chat của Phạm Hương với mẹ nuôi và nêu rõ: “Chính trước đêm chung kết, ban tổ chức cuộc thi có kêu quản lý các thí sinh thông báo với các thí sinh vào top 15 chuẩn bị đồ đạc sẵn, vì top 15 thì sẽ có người thắng và không được quay trở về phòng lấy đồ, chỉ có quản lý về phòng lấy vali cho người thắng cuộc thôi. Và Hương là 1 trog 15 thí sinh đó, trong đó có bạn cùng phòng là Hoa Hậu Thái Lan. Quản lý của họ đều phụ 2 người thu xếp hành lý để sẵn vì được thông báo đã vô top 15”.

Bức ảnh được quản lý fanpage của Phạm Hương chia sẻ làm dấy lên nghi vấn cô từng lọt Top 15 nhưng cuối cùng lại bị loại không lí do.

Theo đó, Phạm Hương đã nhắn tin về Việt Nam cho mẹ nuôi và nói rằng đã dọn đồ sẵn hết, điều này đồng nghĩa với việc cô đã chắc chắn biết mình sẽ lọt Top 15.

Quản lý fanpage còn cho biết thêm, khi đọc tới danh sách Top 15 mà không có tên Việt Nam, tất cả các thí sinh lọt Top cũng như Ban quản lý và ê - kíp trang điểm đều ngỡ ngàng vì không hiểu tại sao lại không có tên Phạm Hương trong danh sách. Chủ nhân của dòng trạng thái "úp mở" nói thêm: “Lý do tại sao thì chỉ có ban tổ chức và giám đốc quốc gia hoa hậu Phillipines mới biết”.

Hiện tại, người trong cuộc là Phạm Hương chưa có bất cứ phản hồi gì về thông tin này nhưng với những bằng chứng mà quản lý fanpage đưa ra, rất nhiều người hâm mộ đã tỏ ra bất bình với cách làm việc của BTC cuộc thi Miss Universe 2015 nếu đây là sự thật.

Trước đây, Phạm Hương cũng từng được đánh giá rất cao trong những bảng điểm được rò rỉ trên mạng xã hội. Sau đêm bán kết “Hoa hậu hoàn vũ 2015” , trên mạng xã hội bắt đầu rò rỉ bảng điểm được cho là kết quả cuối cùng của cuộc thi. Theo đó, Phạm Hương với tổng điểm là 18, xếp thứ 7 trên BXH. Ngoài bảng điểm được cho là chính thức trên, trên fanpage của Miss Universe 2015 cũng đăng tải một bảng điểm khác đến từ Misso Pageant Expert Jikeman. Theo đó, Phạm Hương xếp vị trí thứ 6 với điểm số trung bình là 9,075. Tuy kết quả của đêm bán kết vẫn phụ thuộc phần lớn vào đánh giá của ban giám khảo, nhưng xét về khía cạnh điểm số, người hâm mộ vẫn cho rằng Phạm Hương không đáng bị dừng chân sớm như vậy.

Trong các bảng điểm bị rò rỉ, Phạm Hương luôn lọt Top 10.

Không chỉ tại các BXH, Phạm Hương cũng được các chuyên gia sắc đẹp hàng đầu về Hoa hậu đánh giá rất cao. Trên BXH của Missosology, đại diện của Việt Nam hiếm khi vắng mặt tại Top 10 thí sinh nổi bật. Sau đêm bán kết, cô thậm chí còn lọt Top 3, vượt mặt các cường quốc hoa hậu như Venezuela, Philippines, Colombia... “Bà trùm hoa hậu” Ines Ligron cũng từng khẳng định "như đinh đóng cột" rằng Phạm Hương chắc chắn sẽ vào được top 3. Đến khi không thấy Việt Nam được gọi tên trong top 15, bà đã lập tức chia sẻ trên trang cá nhân: "Chắc chắn có điều gì đó bất thường xảy ra, ban tổ chức lại loại đại diện Việt Nam khỏi danh sách Top 15".

Phạm Hương cũng luôn lọt Top các thí sinh xuất sắc theo đánh giá của các chuyên trang sắc đẹp.

Việc Phạm Hương được đánh giá cao trong suốt quá trình thi nhưng lại không được lọt Top 15 đến bây giờ vẫn là 1 câu hỏi lớn cho giới chuyên môn và người hâm mộ trên toàn thế giới. Thậm chí, nhiều khán giả còn nghi vấn về tính trung thực của kết quả mùa giải năm nay. Họ cho rằng BTC đã bị nhúng tay khá nhiều vào việc dàn xếp kết quả, khiến cuộc thi thiếu sự công bằng , đặc biệt về việc Hoa hậu Philippines mua giải và Phạm Hương không thể lọt Top 15.

Đọ street style của Tân Hoa hậu và Hoa hậu
Đọ street style của Tân Hoa hậu và Hoa hậu "hụt" HHHV 2015
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trong khi Hoa hậu Philippines thích phong cách nữ tính, kín đáo thì Hoa hậu "hụt" Ariadna lại có gu thời trang gợi cảm và quyến rũ hơn rất nhiều.
Lộ clip Hoa hậu Philippines bị
Lộ clip Hoa hậu Philippines bị "xua đuổi" sau khi đăng quang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, cư dân mạng đang hết sức xôn xao trước đoạn clip Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bị các thí sinh khác "quay lưng" sau khi giành vương miện.
Hoa hậu Đức tiết lộ sự thật gây sốc đằng sau cuộc thi HHHV 2015
Hoa hậu Đức tiết lộ sự thật gây sốc đằng sau cuộc thi HHHV 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Hoa hậu Đức đã tiết lộ sự thật không ai ngờ đến đằng sau cuộc thi Miss Universe 2015 vừa qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy
TIN MỚI CẬP NHẬT