MC đọc nhầm tên Hoa hậu Hoàn vũ 2015, sự thật đã được phơi bày

05:00, Thứ tư 23/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự thật việc MC Steve Harvey đọc nhầm tên Hoa hậu, dẫn đến sự cố trao nhầm giải đã được phơi bày ra ánh sáng.

Mặc dù đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã khép lại nhưng dư âm của cuộc thi vẫn làm "sôi sục" hàng triệu khán giả thế giới vì sự cố trao nhầm giải trong đêm chung kết. Nếu như người đẹp Colombia đã phải trả vương miện cho đại diện Philippines trong giây phút đăng quang vì sự cố hi hữu, chưa từng có trong lịch sử trên đấu trường sắc đẹp thế giới và được gọi là "cô gái tổn thương nhất thế giới" thì MC đọc nhầm tên Hoa hậu lại vừa đáng thương, vừa đáng trách. Steve Harvey thú nhận rằng, đây là điều rất đáng hổ thẹn và hoàn toàn do lỗi của anh.

hoa hau phunutoday1

MC đọc nhầm tên Hoa hậu Hoàn vũ 2015, sự thật đã được phơi bày

Trong khi hàng triệu người dân trên thế giới đang xôn xao với lý do tại sao MC lại có thể mắc lỗi "ngớ ngẩn" và khó tha thứ khi đọc nhầm kết quả, trao nhầm giải trong một cuộc thi sắc đẹp thế giới thì mới đây, theo nguồn tin trên TMZ rằng, Steve Harvey đã đánh bạc mê mệt trong một casino ở Las Vegas vào tối 18/12. Trước đêm chung kết, tối 20/12, nam MC cũng ngồi chơi cờ bạc hàng giờ đồng hồ và bị thua lỗ quá nặng. Thậm chí anh còn uống vài cốc rượu tại sòng bạc.

Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn mới đây với giới truyền thông về lý do tại sao đọc nhầm tên Hoa hậu,  Steve Harvey cho biết, đó là một sự nhầm lẫn "ngu ngốc" nhất từ trước đến nay của anh. Và nam MC vẫn chưa thể phát hiện ra lỗi sai cho đến khi bước vào trong hậu trường và vô tình giơ tờ giấy lên xem lại kết quả.  

MC Steve Harvey kể lại, "Tôi vẫn giữ tờ giấy trên tay và nó ghi rõ: Á hậu 1: Colombia. Lúc đó, tôi đã thốt lên rằng: Ôi, Chúa ơi".

hoa hau phunutoday1

MC Steve Harvey đã uống rượu và chơi cờ bạc trước khi đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ diễn ra vài giờ.

Đồng thời, Steve Harvey cũng chia sẻ thêm rằng, anh đã chủ quan bỏ qua màn tập rượt thông báo kết quả trong buổi tổng duyệt hôm trước. Trước đó, anh có tham gia buổi tổng duyệt của chương trình nhưng sau đó vì có việc bận nên anh đã về sớm và bỏ qua phần luyện tập giai phút công bố kết quả. Điều này đã khiến MC Steve Harvey đọc sai tên Hoa hậu?

Hoa hậu Colombia khởi kiện MC đọc nhầm kết quả HH Hoàn vũ?
Hoa hậu Colombia khởi kiện MC đọc nhầm kết quả HH Hoàn vũ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Clombia đã chính thức phản hồi lại thông tin sẽ khởi kiện MC Steve Harvey vì đọc nhầm kết quả trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ.
Hoa hậu Colombia nói gì sau tin đồn tự sát và trao nhầm giải?
Hoa hậu Colombia nói gì sau tin đồn tự sát và trao nhầm giải?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Colombia có lẽ sẽ chẳng bao giờ quên khoảnh khắc đăng quang đầy hạnh phúc trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong
TIN MỚI CẬP NHẬT