Hoa hậu Colombia lần đầu xuất hiện sau tin đồn tự tử ở HH Hoàn vũ

14:00, Thứ tư 23/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Hoa hậu Colombia bất ngờ xuất hiện trong 1 buổi phỏng vấn với đài RCN. Đây là lần đầu cô lộ diện trước công chúng sau tin đồn tự tử.

Mới đây, Hoa hậu "hụt" của Miss Universe - Ariadna Gutierrez bất ngờ xuất hiện trong 1 bản tin ngắn của đài RCN. Buổi phỏng vấn được ghi lại khi cô rời khách sạn tại Las Vegas để chuẩn bị bay sang Miami. Người đẹp của Colombia xuất hiện xinh đẹp và vô cùng rạng rỡ chứ không hề buồn bã hay đau khổ như trong những tin đồn vài ngày trước.

Buổi phỏng vấn được ghi lại khi Ariadna Gutierrez rời khách sạn tại Las Vegas để chuẩn bị bay sang Miami.

Người đẹp Colombia xuất hiện xinh đẹp và rạng rỡ sau tin đồn tự tử.

Khi được phóng viên hỏi về cảm xúc của bản thân sau sự cố trao nhầm vương miện, Ariadna Gutierrez trả lời: "Tôi chính là Hoa hậu Hoàn vũ của Colombia. Cảm ơn tất cả người dân Colombia đã ủng hộ và dành tình cảm cho tôi. Tôi yêu các bạn nhiều lắm. Mọi chuyện đều có nguyên do của nó. Tôi rất bình tĩnh và hạnh phúc với cương vị mà mình đã đạt được trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay". Người đẹp cũng chia sẻ thêm rằng sau sự cố nhầm lẫn có một không hai trong lịch sử, MC của chương trình và ban tổ chức cuộc thi đã gửi lời xin lỗi tới cô.

Cô tiết lộ MC của chương trình và ban tổ chức cuộc thi đã gửi lời xin lỗi tới cô.

Ariadna Gutierrez cho biết, sau khi cuộc thi kết thúc, cô sẽ dành thời gian cho bản thân để nghỉ ngơi cùng gia đình và bạn bè. Ngày 25/12 tới, cô sẽ đón sinh nhật tại Miami cùng những người thân.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã kết thúc vào ngày 21/12 vừa qua, nhưng "dư âm" của nó thì vẫn còn đọng lại đến tận bây giờ. Thông tin về việc trao nhầm vương miện được xuất hiện trên tất cả các mặt báo, các khán giả xôn xao bình luận về sự nhầm lẫn tại hại của MC kì cựu và sự đáng thương của Hoa hậu Colombia.

Thậm chí ông trùm cũ của Miss Universe Donald Trump cũng lên tiếng về vấn đề này. Nhiều ý kiến cho rằng, sự cố trao nhầm vương miện thực chất chỉ là 1 "chiêu trò" câu khách của BTC chương trình khi tỉ lệ người xem của Miss Universe năm nay giảm mạnh. Ông chủ của chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology cũng đưa ra nhận định: "Tôi cho rằng đây là một tình huống tạo ra để gây tai tiếng giúp cuộc thi được chú ý và không nghĩ rằng kết quả bị ai đó thao túng". Nói về Hoa hậu Colombia, anh cho biết: "Tôi có cảm giác như cô ấy là nạn nhân của một trò đùa quái ác do ban tổ chức dàn dựng. 

Sự cố trao nhầm vương miện chỉ là 1 chiêu trò câu khách của BTC Miss Universe 2015?

Rất có thể sự cố trao nhầm vương miện, nghi vấn mua giải của Hoa hậu Philippines, những bất công xung quanh Top 15 hay những câu hỏi sặc mùi chính trị chính là những chiêu trò của BTC giúp "cứu vãn" cuộc thi sắc đẹp đang ngày càng bị khán giả "thờ ơ" này.

Choáng với cuộc sống
Choáng với cuộc sống "như tiên" sau đăng quang của Tân HHHV 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi giành ngôi vương miện, Hoa hậu Hoàn vũ sẽ nhận được vô vàn giải thưởng và quyền lợi mà bất cứ cô gái nào cũng phải ghen tị.
HOT: Lộ bằng chứng Phạm Hương bị gạch khỏi Top 15 vào phút chót
HOT: Lộ bằng chứng Phạm Hương bị gạch khỏi Top 15 vào phút chót
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, 1 cư dân mạng đã chia sẻ bằng chứng chứng minh đại diện của Việt Nam từng có tên trong Top 15 nhưng cuối cùng lại bị loại không lí do.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy
TIN MỚI CẬP NHẬT