Phạm Hương làm gì sau khi bất ngờ bị loại khỏi Top 15 HHHV 2015?

15:00, Thứ tư 23/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Phạm Hương đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình lên mạng xã hội sau tin đồn bị loại khỏi Top 15 vào phút chót.

Phạm Hương mới đây đã chia sẻ những hình ảnh cô thoải mái dạo chơi tại Mỹ sau thời gian tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Trong những bức hình được đăng tải, Phạm Hương xuất hiện xinh đẹp trong bộ quần áo đơn giản. Trông Hoa hậu hết sức rạng rỡ và vui vẻ.

Sau tin đồn bị loại khỏi Top 15 vào phút chót, có vẻ Phạm Hương vẫn giữ được bình tĩnh và tinh thần lạc quan. Vào sáng sớm nay, cô đăng tải những bức hình đi chơi tại trung tâm thương mại nổi tiếng tại Mỹ cùng dòng trạng thái: "Chúc cả nhà một ngày an lành...!!!"

Phạm Hương khoe dáng bên cây thông lớn tại TTTM. Năm nay, người đẹp sẽ đón Giáng sinh tại Mỹ và quay trở về Việt Nam vào ngày 27/12 tới.

Cô vui vẻ dùng bữa cùng bạn bè và người thân.

Sau thời gian phải ăn uống kham khổ tại Miss Universe 2015, Phạm Hương chia sẻ ý định sẽ tăng 2kg trước khi về nước.

Hoa hậu khoe bữa ăn của mình lên Facebook cá nhân.

Trước đó, người đẹp đã chia sẻ hình ảnh trên cùng những dòng cảm xúc của cô sau khi kết thúc chặng đường tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015: "Một buổi sáng thảnh thơi sau 4 tháng dài kể từ khi bắt đầu Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam - cố gắng k mệt mỏi...Mỗi ngày động lực thúc đẩy để thức dậy và nghiêm túc trong các hoạt động... Và bây giờ được tự tại ngắm mọi thứ bình yên xung quanh... Ôi.!! Có gì tuyệt vời hơn thế nữa - vô vàn điều tuyệt đẹp đang chờ đợi phía trước."

Hoa hậu cũng đăng hình ảnh mặt mộc lên trang cá nhân: "Cuối cùng da mặt cũng đã được nghỉ ngơi... Nằm tâm sự cùng các bạn Miss Universe.. Lại thủ thỉ nhớ nhau... Một chặng đường dài bên nhau đầy cảm xúc... Ngày mai Hương sẽ bắt đầu khám phá nước Mỹ..hè hè Cả nhà chờ Hương quay về nhé... Hương sẽ họp fans khi quay về Việt Nam..."

Dù được đánh giá cao trong suốt quá trình tham gia Miss Universe 2015 nhưng Phạm Hương đã không may mắn khi không thể lọt Top 15. Điều này làm dấy lên nghi án có sự dàn xếp kết quả trong cuộc thi. Nghi án cô bị gạch tên khỏi Top 15 ngay vào phút chót mới đây cũng được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, người trong cuộc là Phạm Hương hiện tại vẫn chưa hề lên tiếng về sự việc này, có vẻ người đẹp hiện tại chỉ muốn xả hơi sau 1 thời gian dài nỗ lực "chiến đấu" tại Miss Universe 2015.

Choáng với cuộc sống
Choáng với cuộc sống "như tiên" sau đăng quang của Tân HHHV 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi giành ngôi vương miện, Hoa hậu Hoàn vũ sẽ nhận được vô vàn giải thưởng và quyền lợi mà bất cứ cô gái nào cũng phải ghen tị.
HOT: Lộ bằng chứng Phạm Hương bị gạch khỏi Top 15 vào phút chót
HOT: Lộ bằng chứng Phạm Hương bị gạch khỏi Top 15 vào phút chót
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, 1 cư dân mạng đã chia sẻ bằng chứng chứng minh đại diện của Việt Nam từng có tên trong Top 15 nhưng cuối cùng lại bị loại không lí do.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy
TIN MỚI CẬP NHẬT