Bảo Anh từng bị người yêu cũ bạo hành tinh thần vì không muốn sinh con sớm

( PHUNUTODAY ) - Bảo Anh tâm sự cô từng bị bạn trai cũ bạo hành về tinh thần.

Mới đây, ca sĩ Bảo Anh gây bất ngờ khi công khai hình ảnh con gái đầu lòng sau thời gian giấu kín. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi xôn xao. 

Trước đây, Bảo Anh từng cho biết cô từng bị bạo hành tinh thần và tổn thương vì tình cảm. Cô cho biết bạn trai từng muốn cô sinh con, nhưng nữ ca sĩ từ chối vì vẫn muốn phát triển sự nghiệp. Đáp lại quyết định trên, bạn trai cũ chỉ trích Bảo Anh: "Cô là người không hướng về gia đình, nên sau này không ai lấy cô đâu. Vì cô không thể cho họ điều họ mong muốn, đó là đứa con". 

Bảo Anh tâm sự cô từng bị bạn trai cũ bạo hành về tinh thần.

Bảo Anh tâm sự cô từng bị bạn trai cũ bạo hành về tinh thần.

Ngoài ra, chuyện gia đình khiến nữ ca sĩ suy nghĩ nhiều. Bảo Anh chia sẻ: "Mẹ vẫn khóc, vẫn luôn cảm thấy đau buồn và tức giận khi nghe ai đó nhắc đến cha. Dù rằng mẹ của Bảo Anh rất cứng rắn, mạnh mẽ, luôn tự chủ trong cuộc sống để nuôi các con nhưng vẫn bị bạo hành bởi người đàn ông của mình".

Ca sĩ Bảo Anh sinh năm 1992, được biết đến từ khi tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên (2012). Với ca khúc Safe and Sound, cô nhận được 2 nút chọn từ Thu Minh và Trần Lập. Cô được HLV Hồ Ngọc Hà gọi là "Taylor Swift của Việt Nam". Cô từng hẹn hò với Hồ Quang Hiếu và được gán ghép với diễn viên Quốc Trường, song nhiều lần cô lên tiếng phủ nhận và cho biết họ chỉ dừng lại ở quan hệ bạn bè. 

Bảo Anh tự rút ra những chiêm nghiệm về tình yêu: "Khi đã trưởng thành và trải qua nhiều bài học, tôi vẫn giữ quan điểm về tình yêu như ngày đầu tiên: Tình yêu chỉ đơn giản là yêu, không liên quan đến ngoại hình, tuổi tác hay tiền bạc".

Có thời điểm cô dường như "ở ẩn", không ra sản phẩm âm nhạc mới và cũng không đi diễn nhiều. Trước đó, trong một đêm nhạc Bảo Anh giải thích lý do ít xuất hiện là để chăm sóc bản thân và kinh doanh. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng ẩn ý về tin đồn sinh con: "Sinh em bé thì mọi người có yêu tôi không? Còn không sinh em bé thì mọi người có yêu không? Vậy mọi người cứ tập trung yêu tôi đi. Tôi cảm ơn". Đông đảo khán giả gửi lời chúc mừng đến Bảo Anh và dành những lời "có cánh" tới nhóc tỳ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link