Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh đụng mặt nhau, thái độ ra sao sau 6 năm vướng ồn ào "người thứ ba"

( PHUNUTODAY ) - Được biết, năm 2018, Bảo Anh vô tình vướng phải tin đồn là người thứ ba "phá vỡ" hạnh phúc gia đình của Phạm Quỳnh Anh và nhạc sĩ Quang Huy.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh đã đụng mặt nhau tại một sự kiện thời trang diễn ra tại TP.HCM. Khi gặp Phạm Quỳnh Anh. Bảo Anh lập tức cúi đầu lễ phép chào, Phạm Quỳnh Anh cũng có thái độ lịch sự cười, đáp lễ. Tuy nhiên, ai nấy nhận ra Phạm Quỳnh Anh có hơi sững người vì gặp lại Bảo Anh sau nhiều năm.

Bảo Anh đến sự kiện.

Bảo Anh đến sự kiện.

Phạm Quỳnh Anh khá ngạc nhiên.

Phạm Quỳnh Anh khá ngạc nhiên.

Thời điểm thông tin Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy chính thức thừa nhận đã ly hôn  có tin đồn cho rằng nguyên nhân dẫn đến gia đình cựu thành viên H.A.T tan vỡ vì người thứ 3 xen ngang. Đặc biệt có một đoạn ghi âm, được cho là giọng nói của Phạm Quỳnh Anh đã thừa nhận chồng có mối quan hệ khác trong thời gian cả hai đang căng thẳng. Đặc biệt, có tin đồn nói rằng Bảo Anh chính là người thứ ba. Điều này khiến Bảo Anh rất bức xúc vì cho rằng ảnh hưởng đến danh dự của mình. Vậy nên cô đã ủy quyền cho luật sư giải quyết, xử lý theo quy định của pháp luật. Bảo Anh yêu cầu đơn vị đăng tải thông tin phải gỡ bỏ tin đồn thất thiệt cũng như có lời xin lỗi cô.

Nói về tin đồn trở thành người thứ ba xen vào mối quan hệ tình cảm của người khác, Bảo Anh lên tiếng phủ nhận. Cô bày tỏ thái độ bức xúc khi một số cá nhân mang câu chuyện này đi quá xa làm ảnh hưởng đến đạo đức, nghề nghiệp và đặc biệt là gia đình của tình cũ Hồ Quang Hiếu.

"Cá nhân tôi không bao giờ đi giải thích cho việc mình không làm. Nhưng tin đồn (người thứ ba) ảnh hưởng đến đạo đức cá nhân và gia đình tôi, ảnh hưởng đến công việc và những khán giả yêu thương tôi. Sau khi luật sư gửi công văn, những trang đăng tin bịa đặt đã gỡ bỏ và xin lỗi.

Tôi nghĩ rằng, mình cần nói một lần và duy nhất vì đó là trách nhiệm với những ai đang lo lắng cho tôi. Những ngày này, tôi thật sự hiểu rằng sự bình an của gia đình tôi là quan trọng nhất" - Bảo Anh chia sẻ.

Ngoài ra, bạn trai cũ của Bảo Anh thời điểm đó là ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng công khai ủng hộ giọng ca "Như lời đồn".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn