Bảo Duy hành động lạ khi Phi Thanh Vân "đau khổ"

( PHUNUTODAY ) - Bảo Duy chủ động ly hôn với Phi Thanh Vân khiến không ít người tò mò về phản ứng của anh trong mấy ngày qua.

Bảo Duy ly hôn với Phi Thanh Vân khiến không ít người tò mò về cuộc sống trong những ngày qua của 2 người. Theo dõi trang cá nhân của Phi Thanh Vân có thể thấy cô đã vất vả chăm sóc con trong những ngày Tết cùng với những suy nghĩ về chuyện tình cảm nhưng Bảo Duy lại chia sẻ những hình ảnh vui vẻ tại quê nhà Phan Thiết. Phản ứng khác thường của Bảo Duy khiến nhiều người ngỡ ngàng khi anh từng là người cắt ngón tay để chứng minh tình cảm với Phi Thanh Vân.

bao-duy-phunutoday.vn-1

 

bao-duy-phunutoday.vn

Bảo Duy chia sẻ trạng thái trên trang cá nhân.

Bảo Duy khẳng định những dòng trên trang cá nhân là tất cả những lời từ trái tim của anh. Anh đã suy nghĩ hai ngày trước khi đưa ra quyết định.

Anh chia sẻ chính mình là người viết đơn ly hôn và Phi Thanh Vân đã ký đơn. Tuy nhiên anh chưa nộp đơn lên tòa án vì hồ sơ cần bổ sung thêm một số giấy tờ.

Nói về nghi vấn Phi Thanh Vân ngoại tình, Bảo Duy phủ nhận. Anh cho hay lý do cả hai quyết định chia tay vì những mâu thuẫn quá khác biệt.

Anh cũng khẳng định đây là quyết định nghiêm túc, hoàn toàn không phải là chiêu trò PR. Anh đã trải qua hai lần đổ vỡ, không muốn đổ vỡ thêm lần nữa. Tuy nhiên, sau nhiều lần trò chuyện, mâu thuẫn không được hóa giải nên quyết định chấm dứt hôn nhân.

Bảo Duy cho biết thêm, khi ly hôn anh để Phi Thanh Vân nuôi con. Bản thân anh luôn yêu quý và ủng hộ quyết định của vợ.

Nguyễn Bảo Duy, sinh năm 1984. Trước khi đến với Phi Thanh Vân, anh đã từng có vợ và 2 con ở quê. Xét về mọi mặt, Nguyễn Bảo Duy có gia thế bình thường, tất cả đều thua kém vợ. Phi Thanh Vân vẫn phải hàng ngày chu cấp cho con riêng của chồng kém tuổi. Vì là một con người bình thường nên thông tin cá nhân, gia cảnh của Nguyễn Bảo Duy rất hiếm hoi trên báo chí, truyền thông. Điều này có vẻ như làm khó cho những ai muốn biết thêm về anh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn