Bảo Duy làm đám cưới tiền tỉ với vợ 3, Phi Thanh Vân tuyên bố bất ngờ?

( PHUNUTODAY ) - Chồng cũ của Phi Thanh Vân tổ chức hôn lễ hoành tráng với vợ mới tên Thúy Oanh tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM.

Sau nửa năm ly hôn Phi Thanh Vân, Bảo Duy nhanh chóng kết hôn với vợ thứ 3 tại một nhà hàng tại TP HCM vào ngày 10/8 vừa qua. Trên trang cá nhân của mình, Bảo Duy đăng tải nhiều hình ảnh cũng như clip trong ngày vui của mình. Qua đoạn clip có thể thấy tiệc cưới của anh khá xa hoa với không gian tiệc cưới sang trọng. Được biết, Bảo Duy đã chi 2 tỷ cho tiệc cưới.

phi-thanh-van 1

 Bảo Duy tổ chức đám cưới với vợ 3

Trong ngày vui của chồng cũ, Phi Thanh Vân đến chúc mừng ca sĩ Nguyên Vũ kỉ niệm 25 năm ca hát. Xuất hiện tại buổi tiệc, “nữ hoàng dao kéo” ăn diện gợi cảm và vui vẻ livestream trên trang cá nhân.

Đặc biệt, khi một người anh thân thiết trêu rằng ước gì Phi Thanh Vân làm đám cưới tại đây, cô nhanh chóng đáp lại: “Vân không có cưới nữa đâu”.

Phi Thanh Vân và Bảo Duy từng có 3 năm hạnh phúc với một cậu con trai kháu khỉnh. Đầu năm 2017, cặp đôi trở thành tâm điểm của dư luận khi công khai ly hôn và hành loạt những lời đấu tố nhau trên mạng xã hội.

phi-thanh-van 3

 Phi Thanh Vân tuyên bố không cưới nữa

Sau gần 2 tháng ly hôn, Bảo Duy công khai hẹn hò Thúy Oanh. Cô gái này hơn anh 1 tuổi, định cư ở Australia được 20 năm và làm kinh doanh. Cả hai quen biết từ lâu nhưng bắt đầu mối quan hệ tình cảm sau khi Bảo Duy ly hôn. Chỉ sau vài tháng hẹn hò, anh quyết định tiến tới hôn nhân.

Trong khi Phi Thanh Vân bất ngờ tuyên bố tạm rút khỏi showbiz và công khai phẫu thuật thẩm mỹ, Bảo Duy dường như không quan tâm đến hành động của vợ cũ. Thậm chí, chồng cũ của Phi Thanh Vân còn chia sẻ sắp lên chức bố lần 4.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link