Minh Tú khoe bạn trai đại gia đưa ra nước ngoài sống cuộc sống bà hoàng

( PHUNUTODAY ) - Bên ngoài vẻ cá tính, mạnh mẽ là một Minh Tú sống nặng tình cảm. Cô chia sẻ rằng đã bỏ qua cơ hội định cư ở nước ngoài chỉ vì sợ lỡ như có chuyện gì thì không quay về gặp mẹ kịp.

Thời gian qua Minh Tú trở thành cái tên được nhiều người biết đến với vai trò huấn luyện viên The Face mùa 2. Với cá tính mạnh mẽ, thẳng thắn, Minh Tú từng nhận không ít "gạch đá" từ dư luận.

Minh Tú chia sẻ: "Năm 2017 là năm có rất nhiều thành công đến với tôi. Có thể năm nay ngôi sao chiếu mệnh đã đến với mình. Trên thế giới cũng có không ít nghệ sĩ thành công muộn mà. Cỡ 25, 30, thậm chí 40 tuổi họ mới được nhiều người biết tới. Tôi cảm thấy may mắn vì bây giờ đã phần nào làm được những gì chưa muốn."

minh-tu 1

 Người mẫu Minh Tú

Bên ngoài vẻ cá tính, mạnh mẽ Minh Tú từng lo sợ nhiều điều trong thế giới showbiz phức tạp: "Có nhiều lúc một số anh chị hẹn tôi ra cà phê nói chuyện, tôi cứ sợ là họ lợi dụng mình. Tôi nghĩ trong đầu, tại sao lại dễ dàng đến thế, mình đã là cái gì đâu mà họ tìm đến mình, họ muốn lấy thứ gì từ mình đây. Tâm lý e ngại này cũng dễ hiểu mà, showbiz vốn phức tạp, chuyện đổi trác tình - tiền quá thường xuyên. Tôi cũng biết việc mình ít giao du sẽ khiến cho cơ hội công việc bị hạn chế. Vì ai biết mình là ai nếu không phô bày bản thân? Chỉ đến sau này, khi tham gia Asia's Next Top Model và The Face, mọi thứ mới dần thay đổi!"

Người đẹp kể, trong làng giải trí số người cô chơi chỉ đếm trên đầu ngón tay bởi họ là những người giúp đỡ cô từ khi cô chưa có tiền, chưa có vị thế như ngày hôm nay.

minh-tu 2

 Minh Tú ngày càng xinh đẹp và trưởng thành

Cũng trong buổi trò chuyện, Minh Tú nhiều lần bật khóc khi nhớ lại chuyện buồn của ba mẹ. Mạnh mẽ là thế nhưng ở trước mẹ, Minhh Tú có thể bật khóc như trẻ con.

Cũng vì thương mẹ, Minh Tú đã từ chối mối tình cũng như cơ hội của mình. Cô tâm sự: "Hồi trước khi tham gia The Face, tôi có quen một anh bạn. Đây là người đẹp trai, giàu có, học vấn cao. Chúng tôi quen nhau và anh ấy muốn đưa tôi ra nước ngoài học tập, định cư bên đó. Tôi suy nghĩ nhiều ngày rồi quyết định chia tay, tôi chọn ở lại Việt Nam và bỏ qua cơ hội đó. Lúc ấy, nó chẳng khác gì cơ hội đổi đời cả. Bên trời Tây xa xôi, làm sao mẹ tôi thăm con gái được. Mẹ mà đi máy bay là lỗ tai cứ chảy mủ ra ngoài. Rồi còn vô số bệnh khác nữa. Tôi sợ lỡ như mình đi rồi mà có chuyện gì xảy ra thì không thể về gặp mẹ được. Tôi chấp nhận chia tay, bỏ dở cuộc tình và ở lại Việt Nam. Mẹ là tất cả của tôi, đàn ông có thể đến rồi đi nhưng mẹ thì chỉ có một thôi."

Hiện tại Minh tú thừa nhận mình là một người độc thân vui tính.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn