Bảo Duy thắt lòng dặn dò con trước khi chia tay Phi Thanh Vân

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Bảo Duy chia sẻ trên trang cá nhân điều đau đớn khi chia tay Phi Thanh Vân.

Mới đây, chồng Phi Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân khi không thể gặp con trong ngày sinh nhật: " Happy birthday...Tấn Đức ...Trên cuộc đời này không có gì là mãi mãi nên cho dù sao này con thiếu thốn 1 chút tình thương thì con cũng đừng bận tâm, con hãy nhớ rằng ba lúc nào cũng yêu thương con .Khi con lớn lên con sẽ hiểu con nhé ! Ba luôn cầu chúc cho con luôn hạnh phúc trong tình yêu thương của mọi người, may mắn và thành công trên đường đời hãy biết học cách chấp nhận. Hãy hài lòng những gì mình đang có đừng quá tham lam ảo huyền mà để đánh mất đi hạnh phúc và bản chất lương thiện đang có ở con nhé ! Ba tin rằng con sẽ là 1 ngừơi tốt vì nét mặt con rất nhân từ. Cũng như là ngay những lúc này đây con hãy luôn ngoan ngoãn, ăn ngon ngủ yên để mau lớn làm nhiều việc tốt quan trọng là duy trì nòi giống cho ba nhé. Ba nhớ con nhiều lắm !"

bao-duy-phunutoday.vn

 

bao-duy-phunutoday.vn-1

 

bao-duy-phunutoday.vn-2

Bảo Duy chia sẻ rất nhớ con trai Tấn Đức.

Trong những ngày gần đây Bảo Duy liên tiếp chia sẻ những hình ảnh của con trai trên trang cá nhân và không giấu nổi nỗi nhớ giành cho bé Tấn Đức. Tuy nhiên, hiện tại những xung đột giữa anh và Phi Thanh Vân đang khiến dư luận tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội.

Trước đó, trưa 6/2 Bảo Duy đăng clip phản pháo những lời tố cáo của vợ. Anh cho biết mâu thuẫn trong 3 năm chung sống là do Phi Thanh Vân thường so sánh anh với người khác.

Ngoài ra, Bảo Duy còn tiết lộ Phi Thanh Vân luôn nghi ngờ anh là "gay". Từ khi yêu và kết hôn với Phi Thanh Vân, Bảo Duy mất nhiều bạn bè, kể cả những bạn thân từ nhỏ vì bắt gặp anh ngồi với ai thì đều nói người đó là gay, còn nghi ngờ anh cặp với đàn ông.

Bảo Duy cũng phủ nhận việc ăn bám vợ vì anh cho rằng từ khi hai người kết hôn, công ty Phi Thanh Vân mới phát triển. Bảo Duy khẳng định 90% mối hàng của công ty là do anh đem về.

Anh tiết lộ lúc quen mình, Phi Thanh Vân phải đi thuê nhà. Còn hiện nay cô đã có cơ ngơi khang trang với 2 căn hộ chung cư, 4 xe hơi, một mảnh đất biệt thự và tiền tỷ trong tài khoản ngân hàng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn