Đây là cách Ngọc Trinh vượt qua cú sốc tinh thần sau khi bị Hoàng Kiều "bỏ rơi"

( PHUNUTODAY ) - Nữ hoàng nội y làm những điều này để vượt qua giai đoạn khó khăn khi mới bị tỷ phú Hoàng Kiều "bỏ rơi".

Sau khi bị tỷ phú Hoàng Kiều "bỏ rơi", Ngọc Trinh vô cùng đau khổ và buồn bã. Cô từng chia sẻ đã rất thất vọng, bỏ ăn uống. Có lẽ đây là cú sốc khá lớn đối với cô trong những ngày đầu năm 2017. Tuy nhiên, sau dịp nghỉ Tết, cô đã quên đi nỗi buồn vì tình yêu tan vỡ, đồng thời lấy lại sự hứng khởi để trở về với công việc thường ngày.

ngoc-trinh (3)

Sau khi chia tay Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã khoá tài khoản cá nhân. Và sau khi mở lại, nữ hoàng nội y đăng tải những hình ảnh vui vẻ với gương mặt vô cùng rạng rỡ.

ngoc-trinh (2)

Cô cho biêt, đầu năm vừa qua mẹ cô từ quê lên Sài Gòn ăn Tết cùng con gái, còn gia đình hơn 10 người gồm anh chị và các cháu của cô cũng quây quần đông đủ ở nhà cô suốt những ngày đầu năm. Ngọc Trinh tâm sự chỉ đến khi về đến nhà, được cả gia đình từ quê lên chăm sóc, vỗ về cô mới thấy bình tâm trở lại.

ngoc-trinh (1)

Trước đó, Ngọc Trinh từng tự động viên bản thân: "Tất cả chúng ta đều bị tổn thương theo cách này hay cách khác. Nhưng điều tốt nhất nên làm là phải tiếp tục sống như không hề có chuyện gì xảy ra". 

ngoc-trinh-1403

Mỹ nhân Trà Vinh đã chia sẻ 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ như cách trả lời dư luận về tâm trạng 10 ngày qua khi bị Hoàng Kiều bỏ cũng như để tự an ủi bản thân.

ngoc-trinh (4)

Mới đây, Ngọc Trinh còn vui vẻ, thoải mái đi cà phê, gặp gỡ bạn bè thân thiết. Đặc biệt, cô còn giản dị về quê của NTK Đỗ Long ăn trưa.

ngoc-trinh (5)
ngoc-trinh (1)

Dù gặp phải biến cố lớn về chuyện tình cảm với tỉ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh vẫn luôn vui vẻ, rạng rỡ khi trò chuyện với bạn bè.

ngoc-trinh (2) 
ngoc-trinh (3)

Có thể thấy, dù bị tổn thương nhưng Ngọc Trinh tỏ ra cao thượng hơn tỷ phú Hoàng Kiều khi sẵn sàng bỏ qua hết mọi chuyện để tiếp tục sống bình thường.

ngoc-trinh (6)

Những người bạn bè, đồng nghiệp thân thiết luôn là điểm tựa là nguồn động viên giúp nữ hoàng nội y vượt qua thời khắc khó khăn, buồn bã.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn