Bảo Duy vui vẻ trên bar mặc kệ Phi Thanh Vân đưa con trai nhập viện

( PHUNUTODAY ) - Phi Thanh Vân lo lắng cho con trai Tấn Đức phải nhập viện giữa đêm. Bảo Duy  lại lên bar vui vẻ với bạn bè.

Mới đây, Phi Thanh Vân bất ngờ chia sẻ con trai Tấn Đức phải đi viện giữa đêm khiến nhiều người lo lắng. Cô viết: "Thương con quá hicccc! Đêm rồi vẫn phải đi bệnh viện, cố lên con yêu của mẹ. Mẹ luôn bên con, mạnh mẽ con trai nhé. Mẹ sẽ làm tất cả để con yêu khỏe. So Sad!".

Untitled

 Dòng trạng thái của Phi Thanh Vân trên trang cá nhân

Trong khi đó, Bảo Duy lại chia sẻ những clip anh vui vẻ ăn chơi với bạn bè tại một vũ trường ngoài trời nổi tiếng ở Vũng Tàu.

Trong đoạn clip, anh chàng say sưa lắc lư theo điệu nhạc trước những ánh đèn chớp tắt đến nhức mắt. Bên cạnh đó là hàng trăm những đối tượng được cho là "bạn nhảy" của Bảo Duy cũng đang "phiêu" hết cỡ trong trạng thái không mấy tỉnh táo.

Sau ồn ào chia tay chồng trẻ, Phi Thanh Vân đã dần ổn định lại cuộc sống và tập trung hơn cho công việc của mình.

phi-thanh-van-phunutoday 1

 Bị ốm nên bé Tấn Đức quấy khóc mẹ

Cô viết: "Dù có bao sóng gió thì em vẫn phải đi tiếp, dừng lại cũng chẳng để làm gì chỉ vướng bận thêm. Buông và tha thứ".

Thời gian gần đây, Phi Thanh Vân và Bảo Duy đã không còn nói xấu nhau trên facebook nữa. Cả hai đã tận hưởng cuộc sống riêng của mình theo cách khác nhau sau khi nộp đơn ly hôn. Phi Thanh Vân thì khoe mua tivi đắt tiền, tậu xe hơi sang chảnh còn Bảo Duy cũng thành lập công ty cho riêng mình.

phi-thanh-van-phunutoday 4

 Trong khi đó, Bảo Duy lại liên tục chia sẻ những clip ăn chơi bên bạn bè

Mới đây, chồng cũ Phi Thanh Vân đã công khai hình ảnh anh đến tòa án nộp đơn ly hôn Phi Thanh Vân. Bên cạnh đó anh còn đăng tải giấy hẹn của tòa án khi anh đến nộp đơn vào ngày 13/2. Việc anh chia sẻ giấy ly hôn như minh chứng cho việc hôn nhân giữa anh và Phi Thanh Vân sẽ không còn cứu vãn được nữa.

Về phía "nữ hoàng dao kéo", cô cho hay không muốn chia sẻ điều gì ở thời điểm hiện tại. Bà mẹ một con chỉ mong việc ly hôn được hoàn tất và nhanh chóng để cô có thể bình yên bên cạnh gia đình và con trai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn