Trọn bộ ảnh đám hỏi bí mật của MC Thành Trung và bạn gái tiếp viên hàng không

( PHUNUTODAY ) - Mc Thành Trung bí mật làm đám hỏi với bạn gái 9x tại Hà Nội.

Sáng 21/2, MC Thành Trung bí mật tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái 9x Ngọc Hương tại Hà Nội. Thành Trung không thông báo trên trang cá nhân hay với truyền thông. Đây là những hình ảnh hiếm hoi được bạn của nam MC đăng tải. Đám hỏi được tổ chức đơn giản với sự góp mặt của người thân và một số đồng nghiệp thân thiết.

mc-thanh-trung-phnutoday 1

 Nam MC cùng bạn gái Ngọc Hương chụp hình với khách mời trong đám hỏi như NSND Tự Long, ca sĩ Mỹ Dung.

Được biết, Thành Trung và bạn gái 9x công khai hẹn hò từ năm 2013. Thành Trung ít khi nói về chuyện tình cảm trên truyền thông nhưng nam MC thường xuyên đăng ảnh lãng mạn của hai người lên trang cá nhân cùng những dòng trạng thái ngọt ngào.

Theo tìm hiểu, Ngọc Hương sinh năm 1991, là tiếp viên hàng không. Bên cạnh đó, cô cũng kinh doanh thời trang. Nam MC từng thẳng thắn chia sẻ Ngọc Hương chính là stylist, giúp anh hiểu hơn về thời trang.

mc-thanh-trung-phnutoday 2

 Lễ ăn hỏi của nam MC được tổ chức tại Hà Nội.

Trước khi đến với Ngọc Hương, Thành Trung từng kết hôn với ca sĩ Thu Phượng và có chung một con gái. Hai người chia tay sau 3 năm chung sống. Cuộc chia tay gây ồn ào suốt một thời gian vì nữ ca sĩ "tố" chồng cũ không quan tâm đến con gái. Thành Trung từng lên tiếng giải thích nhưng sau đó anh chọn cách im lặng vì không muốn chuyện riêng tư trở thành đề tài bàn tán của dư luận.

Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Thành Trung tiết lộ sẽ tổ chức lễ cưới sau Tết Nguyên đán. Lễ cưới vào nam MC và bạn gái 9X dự kiến diễn ra vào  tháng 3 tới đây.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn