Bí quyết ăn kiêng của 3 mỹ nhân 9x đẹp bậc nhất Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Seolhyun (AOA), Suzy và Park Shin Hye là 3 mỹ nhân từng có thân hình mũm mĩm nhưng đã giảm cân thành công nhờ cách ăn kiêng phù hợp.

Ăn kiêng là công việc vô cùng khó khăn. Nhiều nghệ sĩ, đặc biệt là ngôi sao xứ Kim chi đã phải tuân thủ những chế độ ăn uống nghiêm ngặt để có được thân hình hoàn hảo. 3 mỹ nhân thế hệ 9x Seolhyun, Suzy và Park Shin Hye mới đây đã tiết lộ chế độ ăn kiêng của mình.

Seolhyun

Xuất hiện trên chương trình Please Take Care of my Refrigerator của kênh JTBC, nữ thần tượng sinh năm 1995 tiết lộ rằng cô có thể thoải mái ăn bất cứ thứ gì mình thích và chỉ giảm khẩu phần khi ăn kiêng. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Singles, Seolhyun thú nhận điều đó không đúng.

lam-dep-phnutoday 1

 

Thay vào đó, Seolhyun chỉ ăn duy nhất khoai lang trong suốt thời gian ăn kiêng. May mắn là việc ăn kiêng không diễn ra trong 365 ngày. Trong khi mọi người có xu hướng ăn một bữa sáng thịnh soạn và giảm khẩu phần ăn bữa trưa - tối thì Seolhyun lại bỏ bữa sáng và ăn nhiều vào bữa tối. Seolhyun là kiểu vẫn sẽ ăn bữa tối thật hoành tráng dù đã ăn khá nhiều vào buổi sáng đi nữa.

Suzy

Nữ thần tượng cho biết cô đã bắt đầu một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để chuẩn bị cho vai diễn trong phim truyền hình Yêu không kiểm soát. Chế độ ăn kiêng này có tên là "Time Limit", điểm cốt lõi của chế độ là đảm bảo chắc chắn Suzy sẽ không ăn gì sau 6h tối. Đối với bữa sáng, Suzy chỉ ăn một miếng ức gà và một củ khoai lang. Buổi trưa, người đẹp dùng cơm gạo lứt và salad.

lam-dep-phnutoday 2

 

Song song với kiểm soát bữa ăn, Suzy thực hiện bài tập thể dục cho cách tay bằng cách nhảy theo bài “Penguin Excercise”.

Park Shin Hye

Kế hoạch ăn kiêng của Park Shin Hye là khắt khe nhất. Cô chỉ tiêu thụ khoảng 300 calo/ngày.

lam-dep-phnutoday 3

 

Vào bữa sáng, người đẹp ăn một quả dưa chuột và uống một ly sữa; bữa trưa là nửa bát gạo lứt và một phần nhỏ bắp cải, buổi tối qua loa với bắp cải và dưa chuột chỉ để ngăn cảm giác đói. Cả ngày, Park Shin Hye sẽ không ngừng uống nước bí ngô và nước đậu đỏ, những loại nước uống tốt cho sức khỏe của người ăn kiêng.

Mặc dù với phương pháp này, Park Shin Hye đã giảm được nhiều cân nhưng đây là chế độ ăn kiêng khá cực đoan và cô không khuyên bất cứ ai làm theo.

Theo:  khoevadep.com.vn