Bất ngờ với khối tài sản Quốc Trường sở hữu sau thành công của "Về nhà đi con"

( PHUNUTODAY ) - Sau thành công của "Về nhà đi con", cái tên Quốc Trường hiện đang thu hút được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Ở tuổi 31, nam diễn viên sở hữu khối tài sản riêng khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tham gia "Về nhà đi con" và gặt hái được những thành công nhất định, Quốc Trường trở thành một trong những diễn viên được yêu thích nhất hiện tại. Ngoài những vai diễn qua màn ảnh nhỏ, Quốc Trường được mỗi người ngưỡng mộ về tài kinh doanh và khối tài sản mà nam diễn viên sở hữu.

Được biết, một ngày nam diễn viên nhận hàng chục lời mòi quảng cáo trên trang cá nhân nhưng Quốc Trường đều từ chối.

Empty

Hiện tại, nam diễn viên đang sở hữu căn biệt thự trị giá 25 tỷ tại Cần Thơ. Được biết, căn hộ này được Quốc Trường đặt nhiều tâm huyết khi anh tự mình lên ý tưởng thiết kế và bàn bạc với các kiến trúc sư. Đây là ước mơ của chính anh và cũng là món quà đặc biệt Quốc Trường dành tặng bố mẹ.

Empty
Empty

Bên cạnh việc đóng phim, Quốc Trường còn bận rộn với vai trò quản lý chuỗi nhà hàng mì cay do anh sáng lập.

qt3

Ngoài chuỗi cửa hàng nổi tiếng này, anh còn sở hữu hệ thống nước uống cũng rất được yêu thích và kinh doanh phòng game ở Cần Thơ. Quốc Trường cho hay, anh gặp rất nhiều thuận lợi khi bước chân sang lĩnh vực kinh doanh.

Empty
Empty

Trước đó, Quốc Trường từng chia sẻ, mỗi ngày, anh nhận được 20 - 30 lời mời hợp tác từ các nhãn hàng.

"Mức giá cao nhất họ đề nghị cho một bài đăng quảng cáo trên facebook cá nhân của tôi là 60 triệu đồng. Thậm chí có người mời tôi quảng cáo răng, họ sẽ trả 200 triệu đồng. Các nhãn hàng về đồng hồ, đá quý, vàng bạc... cũng mời tôi quảng cáo. Nếu nhận lời tất cả với giá thỏa thuận, tôi có thể thu về 500 triệu đồng mỗi ngày. Nhưng tôi từ chối", Quốc Trường nói.

qt6

Anh đưa ra lý do: "Phần lớn lời mời đề nghị được tôi quảng cáo trên facebook. Nhưng tôi nói rõ, trang cá nhân là nơi để tôi tương tác với fan. Tôi cần tình cảm lâu dài của fan chứ không phải tiền. Tôi quan niệm, hôm nay có thể kiếm tiền tỷ khi phim hot nhưng ngày mai, có thể không. Điều đọng lại duy nhất chính là sự trung thành của fan dành cho mình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link