Bùi Tiến Dũng "tay trong tay" hạnh phúc bên vợ sắp cưới trong lễ ăn hỏi

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh Bùi Tiến Dũng hạnh phúc bên vợ sắp cưới trong ngày lễ ăn hỏi khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa, ghen tị.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng và bạn gái Nguyễn Khánh Linh nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng từ khi bắt đầu công khai mối quan quan hệ hẹn hò.

Sau một thời gian dài yêu nhau, mới đây sáng 26/6, cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè thân thiết. Hoàn tất những nghi lễ truyền thống, Bùi Tiến Dũng không khỏi ngượng ngùng nhưng vẫn tay đan tay, hôn môi bạn gái ngọt ngào khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Empty
Khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng ngọt ngào hôn vợ tương lai trong lễ ăn hỏi.

Khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng ngọt ngào hôn vợ tương lai trong lễ ăn hỏi.

Trước đó trên story cá nhân, Khánh Linh - vợ tương lai của Bùi Tiến Dũng đã khiến fan tò mò khi khoe hình ảnh của hội trường chuẩn bị tổ chức lễ ăn hỏi của hai người vào ngày 26/6. Bối cảnh được thiết kế bắt mắt với màu tím chủ đạo và trang hoàng bởi nhiều hoa hồng.

Khánh Linh chia sẻ hình ảnh về lễ ăn hỏi của mình với trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Khánh Linh chia sẻ hình ảnh về lễ ăn hỏi của mình với trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Cùng với đó, em họ của Khánh Linh cũng cho biết đám cưới của đôi trẻ sẽ được tổ chức vào năm sau. 

Vào khoảng tháng 10/2018, nhân dịp sinh nhất lần thứ 23 của mình, trung vệ Bùi Tiến Dũng công khai mối quan hệ tình cảm với Nguyễn Khánh Linh sau hàng loạt tin đồn hẹn hò trước đó.

btd3

Nguyễn Khánh Linh, 22 tuổi, hiện sinh sống tại Hà Nội và kinh doanh ở thành phố Bắc Ninh. Trung vệ của CLB Viettel không ngần ngại viết những dòng đầy tình cảm thừa nhận là "hoa đã có chủ" khi đăng ảnh nắm tay bạn gái đi kèm chú thích: "Cảm ơn người con gái của anh nhé".

Được biết, Khánh Linh luôn đồng hành cùng bạn trai trên mọi chặng đường thi đấu. Khi CLB Viettel vô địch giải hạng Nhất quốc gia 2018, bạn gái của Tiến Dũng chia sẻ: "Chúc mừng bạn ấy, chúc mừng anh em Thể Công". Anh chàng trả lời đầy mùi mẫn: "Bạn ấy cảm ơn nạ. Sẽ luôn bên anh trên những chặng đường nhá".

btd4
Theo:  khoevadep.com.vn copy link