Bảo 'ngậu' của 'Người phán xử' rút khỏi giang hồ về quê làm ruộng, cấy lúa?

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh Bảo "ngậu" - đệ tử thân tín của ông trùm Phan Quân trong "Người phán xử" trổ tài làm ruộng, cấy lúa, gánh mạ,...như một nông dân đích thực khiến nhiều khán giả bất ngờ và thích thú.

Mới đây, Bảo Anh - nam diễn viên đang nổi tiếng với vai Bảo "ngậu" trong phim truyền hình "Người phán xử" đã khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện giản dị và tham gia làm nông nghiệp trong một chương trình truyền hình thực tế vừa phát sóng. Không còn là hình ảnh lạnh lùng, đậm chất giang hồ như trong phim, Bảo Anh gây ấn tượng với tính cách gần gũi, mộc mạc và thẳng thắn.

baongau5

 Nhân vật Bảo "ngậu" trong bộ phim "Nguời phán xử".

Trong chương trình, nam diễn viên được trải nghiệm cuộc sống thực tế tại miền quê ở vùng Thường Tín - Hà Nội. Tại đây, anh được hòa nhập cuộc sống đậm chất nông thôn khi cùng tham gia các công việc thuần nông như đan lưới đánh cá, đi cấy, gánh mạ như một người nông dân thực thụ.

Diễn viên Bảo Anh tâm sự, anh đã từng đi cấy ở trên phim nhưng rất lâu rồi mới có dịp được trải nghiệm lại một lần nữa. Anh tự nhận xét mình cấy không được thẳng hàng. Tuy nhiên, nam diễn viên chia sẻ khá chân thành: "Tôi vốn thích cuộc sống đơn giản, thích những công việc liên quan đến nghề nông”.

baongau2
baongau3

Bảo "ngậu" cấy lúa. 

Bảo Anh tỏ ra rất tự tin với thử thách này vì đã từng thực hiện khi quay phim. Như "cá gặp nước", Bảo Anh không mấy khó khăn để hoàn thành thử thách nhưng có vẻ nam diễn viên cũng chưa hài lòng với kết quả  khi thấy “cây thì ngả, cây thì đổ, hàng thì chạy đi đâu ấy”. Đặc biệt, anh còn chuẩn bị tới 10 cái quần để sẵn sàng cho việc xuống ruộng cấy lúa.

Không chỉ đan lưới, gánh mạ, đi cấy lúa, nam diễn viên còn “xông pha” đi làm thịt gà để chuẩn bị bữa cơm gia đình.

baongau1

 Nam diễn viên trổ tài thịt gà, nấu cơm,...

Bảo Anh là nam diễn viên khá điển trai được nhiều khán giả biết đến qua hàng loạt seri phim "Cảnh sát hình sự". Mới đây, sự xuất hiện của anh trong vai Bảo "ngậu" của "Người phán xử" đã ghi lại ấn tượng hơn nữa trong lòng khán giả về một nam diễn viên điển trai, tài năng và tâm huyết với ngề.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn