Vbiz 14/07: Hé lộ mối quan hệ cha dượng - con riêng của Tùng Dương, Dương Mỹ Linh xác nhận chia tay Bằng Kiều?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, người mẫu Dương Mỹ Linh đã xác nhận việc chia tay với nam ca sĩ Bằng Kiều. Bên cạnh đó, ca sĩ Tùng Dương cũng có những chia sẻ về mối quan hệ của anh với con riêng của vợ với nhiều điều đặc biệt.

tungduowng

Mới đây, ca sĩ Tùng Dương đã có những chia sẻ với báo chí về công việc cũng như cuộc sống đời tư của mình. Theo đó, ở vị trí của một người cha dượng, Tùng Dương tiết lộ: "Làm cha dượng không khó, chỉ cần bạn có sự chân thành, luôn mở lòng và biết lắng nghe thấu hiểu chúng . Tôi tôn trọng sự riêng tư của gia đình và con gái. Tôi luôn bình đẳng và công bằng giữa con riêng và con chung". Theo nam ca sĩ, trẻ con quá đủ nhạy cảm để cảm nhận tình thương yêu thật sự. Bé Hến (con riêng của vợ anh) luôn tự hào về anh. Đặc biệt khi cô bé đang bước vào tuổi mới lớn, đây cũng là lúc anh dành nhiều sự quan tâm, sâu sát nhất để lắng nghe sự chia sẻ của con. Anh khẳng định: "Tôi không tạo khoảng cách nào với bé cả".
Được biết, vợ của ca sĩ Tùng Dương hơn anh 2 tuổi và đã có một cô con gái riêng. Hiện tại, họ cũng đã có chung một cậu con trai kháu khỉnh.

bangkieu2

Vừa mới đây, người mẫu Dương Mỹ Linh xác nhận cô và bạn trai Bằng Kiều đã chia tay được một thời gian. Tuy nhiên, người đẹp từ chối trả lời sâu hơn về lý do “đường ai nấy đi” cũng như không nhắc tới bất cứ điều gì về người cũ. Cô chỉ cho biết chia tay vì cả hai không còn duyên nợ và tính cách có nhiều điểm khác biệt. Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt được nhiều người ngưỡng mộ. Cặp đôi bắt đầu vướng nghi vấn hẹn hò từ năm 2013 sau một thời gian ngắn Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh ly hôn.  Trong thời gian yêu nhau, Dương Mỹ Linh chuyển hẳn sang Mỹ sống cùng Bằng Kiều và nam ca sĩ cũng đã ra mắt bạn gái với bạn bè thân thiết tại Mỹ. Đến năm 2016, Bằng Kiều mới thừa nhận chuyện tình cảm với Dương Mỹ Linh. Tuy nhiên, đến cuối năm 2016, hàng loạt tin đồn về mối quan hệ tình cảm Mỹ Linh và Bằng Kiều rạn nứt xuất hiện.

toctien

Thời gian gần đây cộng đồng mạng rộ lên nghi vấn Tóc Tiên và Hoàng Tourliver đã "đường ai nấy đi" khi trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ không ít lần gián tiếp hoặc trực tiếp khẳng định cô là phụ nữ độc thân ở tuổi 28.  Trả lời với báo chí, đại diện của nữ ca sĩ “xin miễn bình luận về chuyện tình cảm”. Người này cho biết, trước giờ Tóc Tiên chỉ muốn khán giả nhớ đến qua các sản phẩm âm nhạc chất lượng thay vì chuyện đời tư cá nhân. Quản lý Tóc Tiên cũng khẳng định, những nghi vấn, đồn đoán vừa qua chỉ là sự suy diễn của cộng đồng mạng. Có thể nói, từ sau khi bị phát hẹn hẹn hò, Tóc Tiên và Hoàng Tourliver được đánh gái là cặp đôi đẹp của showbiz Việt và chuyện tình cảm của họ nhận được sự chú ý lớn từ khán giả mặc dù chưa một lần người trong cuộc xác nhận thông tin này. Vì vậy, khi tin đồn cặp đôi này rạn nứt thì quản lý của hai phía im lặng và dùng im lặng để đối mặt với tin đồn là việc tất lẽ.

symanhj

 Đám cưới người mẫu – diễn viên Trúc Nguyễn và tiền đạo Sỹ Mạnh được diễn ra vào tối ngày 12-07. Đám cưới thu hút sự chú ý của báo giới lẫn khán giả hâm mộ với sự tham dự của đông đảo anh chị em nghệ sĩ Việt. Tham dự đám cưới của đôi "trai tài gái sắc" có rất nhiều đạo diễn lừng danh cùng các bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như Hoa hậu Việt Nam Quốc tế Kiều Ngân, Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân, Á hậu Hoàn vũ Lệ Hằng, cựu tiền đạo Công Vinh,... cùng rất nhiều người đẹp nổi tiếng khác. Được biết, Lê Sỹ Mạnh là một cầu thủ tài năng nhưng cũng nổi tiếng phong lưu trong giới bóng. Còn Trúc Nguyễn hiện đang là một trong những gương mặt ưa chuộng của làng thời trang cũng như điện ảnh lẫn kịch nói. Chuyện tình đẹp của cặp đôi này khiến nhiều người ngưỡng mộ. Chân sút họ Lê luôn thấy hạnh phúc với tình yêu của mình bởi cả hai luôn dành sự tin tưởng cho nhau và xác định đi trên con đường dài phía trước.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link