Không phải vòng 1, đây là 3 bộ phận tiềm ẩn khiến đàn ông nghiện cả đời chỉ một phút đầu gặp gỡ

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ có tinh tế, khéo léo hay không thì chỉ cần nhìn qua bàn tay là rõ. Nếu bạn tay lúc nào bẩn thỉu, nham nhở thì chắc chắn đàn ông sẽ phải bỏ chạy mà thôi.

Mái tóc

Phụ nữ biết không, một trong những đặc điểm của phụ nữ có thể thu hút đàn ông ngay từ lần đầu gặp gỡ chính là mái tóc. Lần đầu gặp gỡ, ngoại hình thường được xem là vũ khí ấn tượng mạnh. Đàn ông lúc nào để ý đến mái tóc của người phụ nữ.

Họ bị cuốn hút nếu mái tóc của phụ nữ có mùi riêng, không lẫn với bất cứ ai. Họ cũng thích nhìn phụ nữ vuốt tóc và ngửi mùi hương thoang thoảng trong gió. Điều này khiến trái tim đàn ông lỗi nhịp và rất dễ rơi vào bể tình. Bởi thế nên là phụ nữ hãy chăm chút cho mái tóc của mình, dù là ở nhà hay ra ngoài hãy chăm chỉ gội đầu sạch sẽ.

Bàn tay

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Giống như phụ nữ thì đàn ông họ cũng chú ý đến bàn tay của đối phương. Họ thích ngắm những bàn tay thon gọn, được cắt tỉa sạch sẽ. Vì thế nên hãy chăm chút cho bản thân, vệ sinh sạch sẽ để gây ấn tượng với người khác.

Một người phụ nữ có tinh tế, khéo léo hay không thì chỉ cần nhìn qua bàn tay là rõ. Nếu bạn tay lúc nào bẩn thỉu, nham nhở thì chắc chắn đàn ông sẽ phải bỏ chạy mà thôi.

Đôi mắt

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi nhìn vào đối mắt, người ta có thể thấy được sự chân thành hay giả dối. Đa số đàn ông khi trò chuyện họ rất thích nhìn vào đôi mắt phụ nữ. Bởi họ muốn xem phụ nữ có giấu diếm mình điều gì hay là không.

Chỉ cần nhìn vào đôi mắt là có thể thấy sự hài lòng, sự thất vọng hay là bực tức. Bên cạnh đó thì đôi mắt còn chất chứa sự quyến rũ khó cưỡng khiến đàn ông khao khát được chinh phục. Bởi thế người ta mới có câu: "Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời'' là vì thế đấy phụ nữ ạ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link