Bao nhiêu xui xẻo, vận đen sẽ biến mất khi trong nhà bạn có thứ này

( PHUNUTODAY ) - Bao nhiêu xui xẻo, vận đen sẽ biến mất khi trong nhà bạn có thứ này - hãy áp dụng ngay.

phong-thuy

 

Vật nên có trong nhà

Hoa thơm

Thực vật có hoa là một cách tuyệt vời để mang hương thơm tự nhiên vào trong không gian nhà bạn. Bạn nên trồng hoa nhài, hoa lục bình, cây chanh ở trong nhà. Trồng các loại rau thơm trong nhà bếp cũng là cách để bạn có được căn bếp luôn có mùi hương thoang thoảng. Hãy thử trồng một số loại rau như húng quế, bạc hà hay rau mùi ở trong bếp và cảm nhận.

Hoa tươi

Hoa tươi luôn là cách hay để mang năng lượng tốt và mùi hương thơm mát vào trong nhà bạn. Mỗi sáng, hãy mua một bó hoa tại chợ gần nhà, cắm vào lọ và đặt ở phòng khách để bắt đầu một ngày mới vui tươi và hứng khởi.

Dọn dẹp để ngôi nhà luôn sạch sẽ, ngăn nắp

Để ngôi nhà luôn tỏa ngát hương thơm, trước tiên bạn nên dọn dẹp nhà thật sạch sẽ, ngăn nắp. Sau khi dọn dẹp nhà, bạn nên sử dụng một số sản phẩm như baking soda, giấm, tinh dầu để diệt trừ ám khí, mang nguồn năng lượng tốt vào trong ngôi nhà.

Vật không nên để trong nhà

1. Hoa khô

Hoa khô tạo nên phong thủy không tốt cho chủ nhân ngôi nhà bởi chúng đại diện cho những nguồn năng lượng yếu và trì trệ. Theo một chuyên gia về phong thủy, phong thủy quan niệm “hình nào khí nấy” nên những đồ vật có liên quan đến sự chết chóc như những bông hoa khô thì cần phải loại bỏ.

Ngoài ra, các nghiên cứu đã cho thấy, mùi hương của các loại hoa giả hay hóa chất ướp hoa khô là các chất nhân tạo được sử dụng nhằm mục đích thương mại. Nếu đặt trong phòng ngủ, đặc biệt là phòng ngủ kín gió, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người trong phòng.

2. Thức ăn cũ trong tủ lạnh

Phong thủy xem thức ăn là biểu tượng cho khả năng cho và nhận tình yêu và do đó, việc chứa trong tủ lạnh nhiều thức ăn cũ được xem là mối nguy hại cho các mối quan hệ bạn đang sở hữu.

Ngoài ra, theo một công bố của các nhà khoa học Mỹ thì có nhiều điều không an toàn đối với thức ăn để trong tủ lạnh lâu ngày. Sau khi tiến hành thử nhiệm ngẫu nhiên tại một cửa hàng bán thực phẩm đối với món gà tây đã để 6 ngày trong tủ lạnh thì các nhà khoa học đã phải giật mình khi phát hiện thấy, có tới hàng trăm loại vi khuẩn đang ký sinh ở đây.

3. Cây xương rồng

Bày biện cây xanh là cách tạo phúc khí tốt lành. Tuy nhiên, không phải loại cây nào cũng phù hợp để trang trí trong nhà.

Theo phong thủy, khi đặt xương rồng trong nhà hoặc trong văn phòng, cây xương rồng có nhiều gai nhọn, sắc bén luôn tạo ra những mảng năng lượng xấu, có thể gây bệnh tật, bất hạnh và mất mát cho gia chủ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link