Báo nước ngoài chê mốt quần hoa loè loẹt của tỷ phú Hoàng Kiều là thảm họa thời trang

( PHUNUTODAY ) - Gu thời trang "xấu lạ" của Hoàng Kiều khiến báo nước ngoài phải lên tiếng.

Chủ đề "quần hoa" của tỷ phú Hoàng Kiều mấy ngày qua khiến cộng đồng mạng xôn xao. Sau chia tay Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều tiếp tục chia sẻ hình ảnh tại đêm nhạc "Tạ Tình". Trong loạt ảnh đăng tải, tỷ phú Hoàng Kiều mặc chiếc chiếc áo vest màu trắng kết hợp với chiếc quần hoa màu đỏ pha trắng. Ở ngưỡng tuổi U80 không ít người "sốc" trước gu thời trang loè loẹt "cưa sừng làm nghé" của bạn trai cũ Ngọc Trinh.

quan-hoa-ty-phu-hoang-kie
quan-hoa-ty-phu-hoang-kie

Cận cảnh chiếc quần hoa "làm mưa làm gió" của Hoàng Kiều.

 Có lẽ vì quá nổi bật nên chiếc quần hoa của Hoàng Kiều được lên hẳn báo nước ngoài. Mới đây trang Lifestyles9 đã đăng tải tin tức về bộ trang phục này của bạn trai cũ Ngọc Trinh. Hoàng Kiều được xếp vào danh sách những người nổi tiếng, gồm cả Justin Bieber, Lady Gaga, Kim “siêu vòng 3″, Katie Price. Bốn nhân vật này có đặc điểm chung đều là “thảm họa thời trang”.

Bài báo viết Hoàng Kiều là 1 trong 300 người giàu nhất thế giới, được biết đến 1 phần nhờ những mối tình với các mỹ nhân nổi tiếng. Trong đêm nhạc “Tạ tình”, ông đã diện lên mình 1 phong cách thời trang “dị hợm”, “trông chẳng khác gì mượn tạm xiêm y của vợ” – đây cũng chính là bình luận mà nhiều dân mạng hài hước cho rằng Hoàng Kiều… mượn đồ của Ngọc Trinh.

hoang-kieu-quan-hoa-1
hoang-kieu-quan-hoa-

"Mốt quần hoa" của tỷ phú Hoàng Kiều đã quá nổi tiếng.

 Sau mối tình gây ồn ào và “chấn động” showbiz Việt với Ngọc Trinh, tên tuổi của tỷ phú Hoàng Kiều liên tục được nhắc đến với tần suất không kém gì các ngôi sao trong showbiz Việt. Trang fanpage của ông cũng nhận được gần 100.000 lượt like. Vị tỷ phú này cũng rất chịu khó cập nhật thông tin và hình ảnh trên trang Fanpage của mình. Tuy nhiên mới đây, ông cũng bất ngờ thông báo trên Facebook sẽ khoá vĩnh viễn tài khoản cá nhân từ ngày 28/2.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link