Quyết định khoá Facebook vĩnh viễn, Hoàng Kiều tiết lộ sự thật "sốc" về chuyện "bỏ rơi" Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Hé lộ lý do Hoàng Kiều khoá Facebook vĩnh viễn, đau khổ khi chia tay Ngọc Trinh?

Mới đây chia sẻ trên trang cá nhân, Hoàng Kiều khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định sẽ khoá tài khoản Facebook vĩnh viễn.

Khi tiết lộ mối quan hệ với Ngọc Trinh và mở trang Facebook, không ít ý kiến cho rằng vị tỷ phú này đang thu hút sự chú ý của người Việt để tạo chiến lược kinh doanh, mang sản phẩm của ông vào thị trường Việt Nam.

Facebook cá nhân của Hoàng Kiều mở từ ngày 28 tháng 12 năm 2016 đến hôm nay ngày 8 tháng 2 năm 2017 thì đã có 15,860,327 views, và trên 300,000 likes va follows.. Chính vì vậy quyết định khoá facebook vĩnh viễn của bạn trai cũ Ngọc Trinh khiến không ít người ngạc nhiên.

hoang-kieu2

Hoàng Kiều quyết định khoá tài khoản Facebook vĩnh viễn sau khi chia tay Ngọc Trinh. 

 Theo như chia sẻ của Hoàng Kiều trên trang cá nhân thì ông sẽ duy trì tài khoản này cho đến ngày 28/2. Vị tỷ phú 73 tuổi cũng hé lộ lý do ông hành động như vậy.

"Không có đớn đau nào hơn cho những cuộc tình dang dở, cũng không có nỗi buồn nào hơn nỗi buồn của một mối tình đổ vỡ. Tình dang dở sẽ lưu lại cho chúng ta những luyến lưu thương nhớ khôn nguôi và là cuộc tình đẹp nhất trần gian" Hoàng Kiều viết.

Phải chăng Hoàng Kiều đã chán và muốn rút khỏi showbiz sau cuộc tình "dậy sóng". Nhiều người cho rằng, ngoài lý do cuộc tình giữa ông và Ngọc Trinh tan vỡ thì những lời bàn tán, thậm chí "ném đá" của dư luận với ông sau chia tay "Nữ hoàng nội y" cũng là nguyên nhân dẫn đến quyết định đóng cửa facebook của ông.

Trước đó, khi đột ngột chia tay Ngọc Trinh, Hoàng Kiều giữ thái độ rất bình tĩnh. Không vật vã, đau khổ đến mất ngủ, bỏ ăn như "nữ hoàng nội y", tỷ phú 73 tuổi vẫn thoải mái hưởng thụ cuộc sống, gặp gỡ fan hâm mộ và sau đó, ông thậm chí còn làm thơ “chế” về bạn gái cũ. Chính vì vậy khi bày tỏ sự "đau đớn vì tình dang dở" Hoàng Kiều khiến nhiều người nghi ngờ.

Cuối cùng, thay cho lời kết của bức thư này, tỷ phú Hoàng Kiều gửi đến cộng đồng mạng hai bài thơ mà theo ông là do "người yêu tôi" làm tặng nhân dịp Valentines năm 2007.

hoang-kieu-khoa-face1

Hoàng Kiều đăng thơ của "bạn gái cũ" tặng nhân dịp Valentine. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn