Bảo Thanh bụng bầu nặng nề vẫn "vắt vẻo" trên đôi cao gót nhọn 10cm

16:55, Thứ bảy 12/12/2020

( PHUNUTODAY ) - Đôi cao gót nhọn hoắc của người đẹp Bắc Giang cũng lọt vào tầm ngắn của dân mạng và ngay lập tức.

Bảo Thanh sau khi tuyên bố ở gần mang bầu, gần đây cô lại chăm xuất hiện hơn. Cô còn thường xuyên hẹn hò đồng nghiệp hay tham gia các chương trình của nhà đài. Cứ mỗi khi “thả thính” người hâm mộ thông qua những hình ảnh mới, Bảo Thanh lại làm bao ánh nhìn xuyến xao trước độ mặn mà, quyến rũ.

Empty

Mới đây nhất, khi tham gia ngày hội VTV cùng các đồng nghiệp, Bảo Thanh khoe loạt ảnh xinh đẹp. Có thể thấy dù ở giai đoạn giữa thai kì, Bảo Thanh vẫn đầy rạng rỡ và nhuận sắc. Co diện sắc hồng mang đến cho cô thêm phần ngọt ngào và trẻ trung đáng gờm.

Empty

Bảo Thanh chứng minh hút luôn spotlight của cả hai đồng nghiệp với chiếc váy đỏ rực. Đặc biệt cô còn diện  đôi cao gót nhọn màu trắng, có chiều cao khoảng chừng 10cm làm không ít người hâm mộ nể phục vì khả năng giữ thăng bằng dù cơ thể giờ đã khá nặng của cô. 

Empty

Dưới bình luận, nhiều người không chỉ khen ngợi nhan sắc của cô mà còn chú ý đến đôi giày cao gót nhọn hoắt này. Tuy nhiên Bảo Thanh cũng khéo léo đáp lai: "Ngày xưa bầu Bin, em vẫn còn tập hình thể với giáo dục thể chất mà". 

Empty

Một thời gian trước, nữ diễn viên 9X cũng mang giày cao gót khi xuất hiện tại trường quay VTV để ghi hình. 

Theo dõi Bảo Thanh trong suốt thời gian vừa qua, nếu không phải là xuất hiện trong một chương trình mang tính quan trọng, nữ diễn viên đều chọn giày bệt để kết thân.

Empty

Cô diện đôi giày bệt hàng hiệu phong cách bà bầu của Bảo Thanh vẫn ghi điểm vì duyên dáng và trẻ trung hết nấc.

Empty

 Mặc dù mang giày bệt nhưng nữ diễn viên vẫn trông thanh thoát, cao ráo là nhờ cách chọn váy dáng ngắn trên gối, để lộ đôi chân thon nõn nà. 

Nếu vẫn muốn kết thân cùng món phụ kiện này khi bụng đang dần lớn, chị em nên nắm thêm các nguyên tắc sau:

- Chọn giày cao gót theo thai kì

Đối với 3 tháng cuối, khi trọng lượng cơ thể lúc này đã tăng khá nhiều và chân thường có dấu hiệu sưng phù, bạn nên quay về kết thân cùng những đôi giày bệt.

- Chiều cao giày cao gót

Chị em mang thai cũng cần chú ý ưu tiên những đôi có phần đế không quá cao. Đồng thời, bà bầu cũng nên chọn giày có độ dốc vừa phải, phần mũi giày có độ hếch hợp lý với bước chân đi.

- Kiểu dáng giày cao gót

Bạn không nên chọn sử dụng những đôi có dây buộc, thắt rườm rà vì sẽ gây khó khăn khi mang. Đối với phần gót, hãy tránh xa loại đế nhọn mỏng manh và trung thành với đế cao gót vuông chắc chắn. 

- Chất liệu giày cao gót

Vì chân sẽ tiết mồ hôi nhiều hơn thế nên bạn cần quan tâm đến những đôi giày có chất liệu thoáng khí như giày vải, giày ren lưới... để giúp chân bà bầu có thêm không gian “thở”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc