Bảo Thanh lấy lại phong độ thời trang sau khi lấy lại dáng nuột, chị em đua nhau xin "info"

( PHUNUTODAY ) - Bà mẹ bỉm sữa luôn ghi điểm với hình ảnh ngọt ngào và sành điệu chẳng thua gì thời điểm trước khi mang bầu.

Bảo Thanh gần đây cho thấy sự thăng hạng sắc vóc vô cùng ấn tượng, đồng thời cũng thành công hoàn thiện phong cách thời trang ngày một cuốn hút. 

Empty

Thời gian trước, người đẹp Về Nhà Đi Con liên tục bị soi phát tướng sau sinh nên ăn diện không mấy bắt mắt. 

Empty

Nhưng thời gian gần đây, cứ mỗi khi "lên đồ" ra phố, bà mẹ bỉm sữa luôn ghi điểm với hình ảnh ngọt ngào và sành điệu chẳng thua gì thời điểm trước khi mang bầu. 

Mới đây nhất khi ra phố cùng ông xã, Bảo Thanh tiếp tục hút mọi ánh nhìn với phong cách thời trang thanh lịch, trang nhã. 

Empty

Xúng xính váy áo mang sắc hồng ngọt ngào, Bảo Thanh khéo phối đồ ăn ý với trang phục của ông xã. Thêm chiếc túi hiệu, đi giày cao gót nhọn đầy sành điệu nữa nên cô đã tạo nên tổng thể hoàn hảo. 

Empty

Combo trang phục gồm áo blazer dáng croptop và chân váy ôm đơn giản vừa giúp "hack" eo, vừa tôn chân dài miên man làmhội chị em ai cũng phải xuýt xoa.

Biết đến Bảo Thanh từ lâu, hẳn nhiều người sẽ biết rằng, phong cách thời trang thanh lịch, nhã nhặn vốn đã được cô vô cùng ưa chuộng. Cô luôn khéo chọn đồ đủ kín đáo, nhưng đồng thời cũng mang nét phóng khoáng, trẻ trung và hack dáng tuyệt đối. 

Empty

Bất kì cây đồ nào nữ diễn viên kết thân đều trở thành gợi ý thời trang dành cho hội chị em mặc đẹp khi đi làm.

Empty

Đến nay, sau một thời gian dài ở nhà chăm con, Bảo Thanh đã trở lại với hình ảnh nàng công sở mặc đẹp. 

Nhiều chị em dễ dàng nhận ra việc lựa chọn trang phục và kết hợp phụ kiện khéo léo giúp nữ diễn viên luôn ghi điểm tuyệt đối. Những món đồ mà kết thân cũng rất dễ diện, phù hợp với mọi vóc dáng. 

Váy liền có thiết kế ôm gọn phần eo

Thiết kế váy liền ôm gọn phần eo giúp phái đẹp hoàn thiện vẻ ngoài điệu đà, nữ tính, hiện đại cũng như tôn lên triệt để đường cong hình thể, giấu nhẹm đi phần bụng dưới kém thon của các chị em. 

Combo áo blouse và chân váy

Bảo Thanh yêu thích những mẫu áo blouse có điểm nhấn, hoặc tay bồng, hoặc nhấn bèo điệu đà. Cùng với đó, cô nàng chọn tiết chế nét điệu đà ở phong cách bằng việc chọn phối với chân váy/quần âu tối giản. Thêm sơ vin tôn dáng tuyệt đối.

Thiết kế blazer như áo khoác blazer, váy liền cổ blazer

Những kiểu váy liền cổ blazer sở hữu thiết kế cổ gập chỉn chu, gọn gàng giúp tạo nên vẻ chuyên nghiệp, thanh lịch và chút cá tính. Bảo Thanh mới ưa chuộng những mẫu trang phục này và phối đồ theo cách đơn giản nhưng sành điệu nhất để ghi điểm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link