Bảo Thanh vướng lùm xùm tình ái, Đan Lê đổ thêm dầu vào lửa?

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Đan Lê cho biết: 'Em cũng đóng phim cùng, cũng hay kể chuyện với đăng ảnh gia đình hạnh phúc mà em không liên quan đâu nha'.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đan Lê đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, nữ diễn viên thừa nhận dù bản thân có nhiều điểm tương đồng như đóng phim cùng Việt Anh, hay kể chuyện, đăng ảnh gia đình hạnh phúc nhưng cô khẳng định mình không hề 'thả thính' đồng nghiệp. Ngoài ra, để chứng minh cho mình vô can, Đan Lê còn 'tag' Hương Trần (vợ của diễn viên Việt Anh) vào chia sẻ của mình.

bao-thanh-viet-anh 2

 Đan Lê khẳng định không "thả thính" Việt Anh trước những ý kiến cho rằng cô là người thứ 3 

Cô viết: "Nhân ba cái tiện thể, thấy thiên hạ đồn đại hoang mang quá nên em xin phép tự xưng luôn để tránh liên luỵ. Em cũng đóng phim cùng, cũng hay kể chuyện với đăng ảnh gia đình hạnh phúc mà em không liên quan đâu à nha. Có cô Hương Trần làm chứng. Mấy chế đừng lôi kéo em vào cuộc ạ! Đa tạ!"

Những ngày qua, việc bà xã Việt Anh đăng đàn bức xúc khi chồng cô bị một nữ diễn viên cùng hợp tác trong vài bộ phim nhắn tin "thả thính" khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Nhiều người nhanh chóng cho rằng, nhân vật được nói đến chính là diễn viên Bảo Thanh. Cũng không ít ý kiến ám chỉ người thứ 3 có thể là Đan Lê bởi cô cũng hợp tác với Việt Anh trong bộ phim "Người phán xử" hơn nữa còn vào vai vợ của anh ta.

bao-thanh-viet-anh 1

 Bảo Thnah - Việt Anh

Tuy nhiên, mới đây một người bạn của Trần Hương đã đăng tải hình ảnh chụp lại những dòng tin nhắn từ số điện thoại của Bảo Thanh gửi cho Việt Anh khiến nhiều người ngỡ ngàng. Không chỉ vậy, nữ diễn viên tiếp tục bị tố có thái độ muốn thân mật với một bạn diễn khác trong bộ phim "Người chồng điên".

Trước hàng loạt đồn đoán của dư dân mạng, Bảo Thanh vẫn giữ thái độ im lặng. Trong khi đó, chồng Bảo Thanh đã lên tiếng bênh vực vợ và khẳng định luôn tin tưởng và yêu thương cô.

Anh nói: "Những tin tức đó tôi cũng đã được biết. Nhưng thật ra không có gì cả. Tôi tin vợ mình. Suốt mấy chục tập phim "Sống chung với mẹ chồng", tôi cũng tới trường quay cùng Bảo Thanh. Thậm chí tôi còn diễn vai quần chúng trong phim. Việt Anh đã có vợ nên mọi chuyện nhạy cảm hơn, chứ vợ tôi và Anh Dũng còn thân mật hơn. Đi với tôi hai người vẫn khoác tay nhau vui vẻ. Nếu Dũng mà cũng có vợ và vợ hay ghen thì chắc sẽ thành scandal nữa rồi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link