Sự thật chuyện MC Huyền Trang vào VTV nhờ đại gia?

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của MC Huyền Trang khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

MC Huyền Trang được biết đến với va trò MC của chương trình Bữa trưa vui vẻ. Cô được yêu mến với lối dẫn trẻ trung, hài hước và cách xủ lý tình huống vô cùng khéo léo.

mc mu-tat 1

 MC Huyền Trang trong chương trình Bữa trưa vui vẻ

Tuy nhiên, ít ai biết rằng Huyền Trang từng theo học kinh tế rồi cơ duyên đưa đẩy cô trở thành MC.

Cô kể: "Thời còn đi học, tôi rất thích tham gia các hoạt động văn nghệ nhưng chưa từng nghĩ mình sẽ trở thành MC. Tôi rất may mắn khi được anh Hoa Thanh Tùng phát hiện, dẫn dắt và truyền cảm hứng đến với nghiệp truyền hình. Trước khi được chính thức công nhận với tư cách là MC ‘Bữa trưa vui vẻ’, tôi chỉ là một nhân vật phụ trong chương trình, ít có cơ hội giao lưu với khách mời.

Tuy nhiên, sau hơn một năm tập làm quen với mọi thứ và những nỗ lực không ngừng, tôi đã được tin tưởng giao trọng trách MC của chương trình. Dĩ nhiên, việc dẫn dắt một chương trình trực tiếp rất khó nhưng vì đam mê, tôi sẽ nỗ lực hết sức để ngày một hoàn thiện."

Tự nhận thấy mình là một MC tay ngang nên Huyền Trang luôn cố gắng, nỗ lực hết mình. Tuy nhiên, những ngày đầu lên sóng, cô cũng không khỏi chán nản, stress nặng khi nhận vô số chỉ trích của khán giả.

mc mu-tat 2

 Huyền Trang ngày càng xinh đẹp

Huyền Trang nhớ lại: "Tôi còn nhớ khoảng thời gian đầu lên sóng ‘Bữa trưa vui vẻ’, khán giả đã chỉ trích rất nặng nề. Họ nói tôi xấu xí, vô duyên và thiếu nghiêm túc. Thậm chí, nhiều người thẳng thắn tuyên bố sẽ ngừng theo dõi chương trình nếu tôi còn xuất hiện. Tôi thực sự cảm thấy có lỗi với mọi người trong ekip và từng suy nghĩ đến chuyện từ bỏ, tìm một công việc khác phù hợp hơn."

Sau tất cả, Huyền Trang dần lấy được thiện cảm từ công chúng. Nhưng cô lại phải đối mặt với những thị phi khi gắn với nghề này.

Huyền Trang chia sẻ: "Đã từng có những bình luận trên trang Fanpage ‘Bữa trưa vui vẻ’, khẳng định rằng tôi là con ông, cháu cha nên mới được nhận vào vị trí này. Một số người bạn chơi với tôi, cũng từng nói xấu sau lưng. Họ đồn tôi cặp đại gia nên mới được nâng đỡ, làm bệ phóng thành công.

Ban đầu, tôi cũng chạnh lòng. Nhưng nếu đứng từ góc độ của một người không làm trong lĩnh vực truyền hình, một cô gái vô danh như tôi được ưu ái, làm công việc nhiều bạn trẻ ao ước, khó tránh được lời ra, tiếng vào. Tôi không có nghĩa vụ phải phân bua với từng người. Điều duy nhất tôi làm là chứng minh năng lực của mình tại vị trí đó."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link