Bảo Thi táo bạo khoe hông quả táo với bikini khiến bao người 'thổn thức'

( PHUNUTODAY ) - Phong cách của nàng "Công chúa bong bóng" càng ngày càng có sự thay đổi khiến nhiều người ngỡ ngàng và trầm trồ khen ngợi.

baothy1

 Bảo Thi vừa có đợt nghỉ mát ở Nha Trang, cô nàng tranh thủ lưu lại những khoảnh khắc đẹp ở nơi đây với trang phục bikini quyến rũ, đầy nóng bỏng.

baothy8

Cách đây khoảng 10 năm, khi nhắc đến Bảo Thi, khán giả luôn nhớ đến hình ảnh một nàng “công chúa bong bóng” có phong cách ăn mặc khá “kín cổng cao tường”. Sau 3 năm "ở ẩn" và trở lại mạnh mẽ vào năm 2016, giọng ca "Là con gái phải xinh" đã có sự “lột xác” hoàn toàn khi diện những bộ đầm gợi cảm, quyến rũ khoe khéo đường cong nóng bỏng, hút mắt của cơ thể. 

baothy3

Nữ ca sĩ đã có sự trưởng thành và thay đổi hoàn toàn về phong cách thời trang. Cô nàng khoe hông quả táo cùng vòng eo nhỏ gọn khiến không ít người phải ngưỡng mộ.

baothy4

 Cách tạo dáng quyến rũ đầy gợi cảm khiến bao khán giả phải 'thổn thức'.

baothy5

 Bảo Thi đã hoàn toàn thay đổi phong cách ngày nào, hướng tới hình ảnh một cô nàng quyến rũ, gợi cảm và hiện đại.

baothy6

 Trước đây, Bảo Thi từng tiết lộ cô phải mất khá nhiều thời gian để xin phép và thuyết phục bố mẹ cho mình mặc bạo, ngoài ra, một lý do nữa “không dám mặc đồ quá sexy” vì… sợ không lấy được chồng.

baothy7

 Vóc dáng nuột nà cùng phong cách trẻ trung, hiện đại khiến "vạn người mê" của Bảo Thi.

baothy9

 Về sự nghiệp, sau khi giành được ngôi Quán quân The Remix 2017, Bảo Thi tiếp tục đẩy mạnh những dự án âm nhạc mới hứa hẹn nhiều thành công hơn nữa của nữ ca sĩ đầy tài năng này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn