Bảo Thy bị thế này khi đội nón nặng trịch, xoay 20 vòng trên sân khấu?

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thy đã có màn trình diễn ấn tượng và vô cùng đẹp mắt khi trình diễn trên sân khấu The Remix.

Tập 12 The Remix vòng Chặng đua nước rút đã lên sóng truyền hình với chủ đề âm nhạc World music cùng sự góp mặt của 5 "chiến binh" xuất sắc nhất là Bảo Thy, Hương Giang, S.T, Yến Trang và nhóm Tronie - MiA. Cùng với Lưu Thiên Hương, Hồ Hoài Anh, Dương Khắc Linh, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương trở thành giám khảo khách mời.

bao-thy-phunutoday1

Màn trình diễn ấn tượng của Bảo Thy trên sân khấu The Remix

Mở màn đêm thi là team Bảo Thy với sự lựa chọn là ca khúc của Thùy Chi mang tựa đề "Giấc mơ trưa". Trong phần thi này, nữ ca sĩ đã mang đến một không gian nhẹ nhàng, bay bổng và đậm chất Việt Nam. "Công chúa bong bóng" đưa khán giả vào giấc mơ của mình khi hóa thân thành một đóa hoa sen trắng ngát hương, thể hiện những điệu múa dân gian uyển chuyển say lòng người.

Đặc biệt, Bảo Thy xuất hiện cực kỳ ấn tượng bằng hình ảnh đóa hoa sen trắng nở xòe rực rỡ, đã mang đến một điểm nhấn mạnh mẽ khi thể hiện điệu múa "khó nhất thế giới", trong một cái lồng "nhụy hoa sen" lấp lánh, Bảo Thy đã phải giữ thăng bằng và xoay mình liên tục tạo hiệu ứng đẹp mắt.

bao-thy-phunutoday3

 Chiếc nón nặng trịch từng khiến Bảo Thy bị trầy xước và chóng mặt

Gần cuối bài hát, Bảo Thy bất ngờ đội trên đầu chiếc nón 'lồng nhụy sen' có tua rua xung quanh và di chuyển một cách khéo léo, nhịp nhàng theo nhạc khi diện đầm cắt xẻ táo bạo nhưng rất gợi cảm. Dù chiếc nón khá nặng nhưng cô vẫn rất thướt tha, xoay liên tục trên sân khấu. Chưa kể, Bảo Thy còn nâng lên hạ xuống tạo nên hình ảnh lung linh, đầy màu sắc và trở thành điểm nhấn độc đáo cho toàn bộ màn trình diễn. Ít ai biết, để có được 5 phút đứng trên sân khấu, Bảo Thy đã trầy trật tập luyện, đến nỗi thường xuyên bị chóng mặt.

Trong khi giám khảo Hồ Quỳnh Hương cảm thấy ngỡ ngàng trước sự thay đổi hoàn toàn mới mẻ của Bảo Thy thì giám khảo Dương Khắc Linh lại thấy "chưa đã", muốn xem nhiều hơn nữa và dành lời khen cho sự sáng tạo của team. Kết quả, team Bảo Thy nhận được 38.5 điểm từ giám khảo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn