Bảo Thy chính thức lộ diện sau gần một tháng hạ sinh quý tử đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thy khoe vẻ tươi tắn và thon gọn sau khi sinh quý tử đầu lòng cho chồng đại gia Phan Lĩnh.

Sau một thời gian giấu kín, Bảo Thy gây bất ngờ khi thông báo hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã đại gia. Cho đến mới đây, cô khoe vẻ tươi tắn sau khi hạ sinh nhóc tỳ. Trong khung hình, Bảo Thy để lộ làn da trắng căng mịn kèm vóc dáng đầy thon gọn.

bothy

Nhiều cư dân mạng đã dành lời khen ngợi đến "bà mẹ một con": "Xinh quá chị ơi", "Xinh thật ấy", "Yêu thương chị, nhìn chị mê mẩn luôn", "Đáng yêu quá Thy ơi",...

Sau 2 năm về chung một nhà, Bảo Thy đã công khai hạ sinh con đầu lòng với ông xã doanh nhân vào sáng 15/11. Đông đảo người hâm mộ vô cùng bất ngờ và dành những lời chúc tốt đẹp nhất tới nữ ca sĩ. Bảo Thy cũng đã giải thích lý do giấu kín chuyện mang thai và "vượt cạn". Lần đầu có em bé nên còn nhiều bỡ ngỡ, cô cố gắng chờ đến khi sinh con bình an mới tự tin chia sẻ.

Cô viết: "Món quà tuyệt vời nhất kỉ niệm 2 năm ngày cưới của Ba Mẹ - đó là được nghe tiếng khóc chào đời của conXin chào & xin lỗi cả nhà vì thời gian qua đã phải để mọi người đoán già đoán non về việc Thy có em bé. Hành trình mang thai con đầu lòng còn quá nhiều bỡ ngỡ và nên Thy ráng đợi đến ngày Con chào đời bình an thì mới thật sự tự tin & hạnh phúc trọn vẹn để thông báo tin vui này đến cả nhà. Tên Thánh của Con là Jerard (Giê ra đô).

Con là Siêu Nhân của mẹ vì mẹ nghén nặng đến mức bị xuất huyết dạ dày, tuần thai thứ 18 phải dùng thuốc điều trị trong 2 tuần liên tục. Rồi khi tiêm mũi 2 vaccine covid, mẹ bị sốt rét 39.5 độ C nhưng trộm vía mỗi lúc mẹ lo lắng gọi, con đều trả lời bằng mấy cú đá tưng bừng chỉ cần như vậy mẹ an tâm Siêu Nhân của mẹ vẫn ổn!

Cám ơn Chúa, Mẹ Maria & các Thánh. Cám ơn Ba đã luôn là Master Chef 5 sao nấu đủ món ăn ngon bổ dưỡng cho Mẹ Con mình trong suốt thời gian Dịch bệnh căng thẳng & luôn sát mí nghe Mẹ than thở mỗi lúc mệt + chọc Mẹ cười muốn rung nhà mỗi ngày. Và đặc biệt - cảm ơn con vì đã đến với ba mẹ và làm cho cuộc sống của Mẹ tuyệt vời hơn bao giờ hết.

bao-thy-lan-dau-xuat-hien-sau-khi-sinh-nhan-sac-me-bim-that-su-gay-choang-3-ngoisaovn-w580-h629

Hôm nay cho phép Thy được là người hạnh phúc nhất thế giới nha cả nhà ơi! Cho Thy ôm cả nhà một phát thật ấm áp! Thy vui lắm! Cám ơn cả nhà đã luôn quan tâm và yêu thương Thy và cầu mong cả nhà sẽ luôn bình an, khoẻ mạnh và hạnh phúc".

Bảo Thy nhận lời cầu hôn của Phan Lĩnh vào tháng 8/2018 trong chuyến đi du lịch với cả nhà ở Maldives. Ngày 16/11/2019 hai người đã có một đám cưới đẹp như mơ. Khung hình ảnh cưới ngọt ngào tại "thiên đường nghỉ dưỡng" khiến dân tình xôn xao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link