Hà Hồ diện lại chiếc đầm cũ, sự khác biệt về vóc dáng cũng thay đổi phong cách

( PHUNUTODAY ) - Sự khác biệt về vóc dáng khi cùng diện một thiết kế đầm voan của Hồ Ngọc Hà sẽ giúp chị em có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc mua sắm khi mang bầu.

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là nữ hoàng giải trí với nhiều tài năng như ca hát, người mẫu và thậm chí là cả lĩnh vực thời trang. Cho đến thời điểm hiện tại, ngay cả khi cô đã mang bầu nhưng phong cách diện đồ hằng ngày của cô vẫn được chú ý. Mới đây, Hà Hồ diện lại chiếc đầm voan nhẹ nhàng một năm trước, nhưng sự khác biệt về body lại là điều làm mọi người chú ý nhất.

Empty

Hà Hồ diện chiếc đầm chữ A chiết eo bằng ren và voan. Vì vóc dáng của cô đã có nhiều đổit hay nên từ một chiếc váy khá gọn gàng, rộng rãi bỗng hòa thành chiếc váy bo. Điều này càng khẳng định Hà Hồ đã thực sự tăng cân vì mang bầu.

Empty

Đây là hình ảnh Hồ Ngọc Hà mảnh mai, tươi tắn trong chiếc đầm này một năm về trước.

Empty

Hồ Ngọc Hà khoe trọn đôi chân thanh mảnh, thon thả đáng mơ ước. Tuy nhiên, đây là hình ảnh của một năm về trước.

Empty

Thời gian đầu, cô rất hay diện những chiếc đầm dáng chữ A xòe rộng. Ví dụ như chiếc đầm màu ngọc bích dù là váy suông nhưng vẫn tôn lên được vóc dáng của cô.

Empty

Khoảng vài tháng gần đây, công chúng không còn thấy một Hồ Ngọc Hà gợi cảm nữa, thay vào đó, nữ ca sĩ thường xuyên diện đầm xòe rộng.

Empty

Hà Hồ gợi cảm với đầm hai dây nhưng phần thiết kế ở eo rộng rãi dường như vẫn có vai trò che giấu vòng hai.

Empty

Những kiểu trang phục gần đây mà Hồ Ngọc Hà diện mỗi ngày đều khác xa với hình ảnh mà người đẹp xây dựng bấy lâu.

Từ trường hợp của Hà Hồ, các bà bầu cũng có thể rút ra những tips phối đồ che đi vòng eo to nhất là khi mang bầu:

Đầm xòe rộng

Bạn có thể chọn đầm xòe với các màu nhã nhặn như hồng nude, xanh pastel, tím pastel... Do đó, khi chọn đồ để diện, bạn cũng nên chú ý đến yếu tố này để set đồ thêm phần thời thượng và hợp xu hướng.

Đầm xòe dáng chữ A

Đây được coi là item mang đến hiệu quả hack dáng, che khuyết điểm vòng hai hữu hiệu nhất. Mẫu đầm này lại dễ mặc. Đồng thời là "trợ thủ đắc lực" của những cô nàng có vòng eo ngấn mỡ hoặc các nàng bầu đấy!

Đầm sơ mi

Ngoài đầm xòe rộng, đầm dáng chữ A, đầm sơ mi form rộng cũng là một lựa chọn tuyệt vời khi bạn đang tìm kiếm một item che khuyết điểm vòng eo. Hơn nữa, thiết kế này còn mang đến nét thanh lịch, nhã nhặn rất hợp với chị em làm việc công sở. Những chiếc đầm sơ mi còn mang đến cảm giác rộng rãi mát mẻ vào mùa hè này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link