Ngất ngây trước nhan sắc và vóc dáng chẳng thua kém hot girl nào của bạn gái Chi Bảo

( PHUNUTODAY ) - Bạn gái mới của Chi Bảo được khen ngợi nhiều bởi khuôn mặt xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng, thời thượng.

Chi Bảo sau 2 lần kết hôn hiện đang có cuộc sống mới với người yêu Lý Thùy Chang. Cô nàng sinh năm 1989, kém Chi Bảo 16 tuổi cũng là một cái tên khá nổi bật vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mặn mà không kém ai. Không chỉ vậy, Thùy Chang còn có lợi thế về vóc dáng nuột nà, vòng nào ra vòng nấy khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. 

Empty

Lý Thùy Chang thường xuyên được bạn trai công khai chia sẻ tình cảm ngọt ngào trên mạng xã hội.

Empty

Có một điều dễ nhận ra đó là sắc vóc của Thuỳ Chang không phải dạng vừa, có thể nói là không thua kém bất kỳ người đẹp đình đám nào trong Vbiz.

Empty

Nhan sắc xinh đẹp của Thùy Chang cũng được xếp vào hàng mỹ nhân với khuôn mặt Vline, mọi đường nét rõ ràng và hài hòa gây ấn tượng.

Empty

Làn da cũng như đường nét của Thùy Chang dành được nhiều lời khen ngợi. 

Empty

Không chỉ thế, body hoàn hảo, săn chắc của người đẹp sinh năm 1989 này cũng là điều làm nhiều người quan tâm và có lẽ cũng là điều làm Chi Bảo mê mẩn đến thế.

Empty

Cô nàng cũng chăm diện những thiết kế gợi cảm khoe vòng 1 căng đầy, quyến rũ.

Empty

Đường cong chữ S vô cùng bốc lửa của Thuỳ Chang được cho là không thua kém người bạn Ngọc Trinh chút nào.

Empty

Một trong nhưng tấm hình xuất sắc lột tả vẻ đẹp quyến rũ của cô nàng U30. Thât khó có thể rời mắt khỏi tấm lưng trần nuột nà của nữ doanh nhân này.

Empty

Lý Thuỳ Chang thường xuyên tự tin khoe body vạn người mê trong những thiết kế áo tắm sexy.

Empty

Không hở thì thôi một khi hở là phải hở bạo. Chẳng phải đây chính là vẻ đẹp hình thể mà nhiều cô nàng vẫn ao ước đấy sao.

Từ ngày công khai hẹn hò, Chi Bảo và Thùy Chang thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên nhau trong những chuyến du lịch nước ngoài. Chi Bảo cũng thường xuyên mạnh tay chi tặng người yêu những món hàng hiệu đắt đỏ.

Về phía Thuỳ Chang, cô liên tục dành cho bạn trai hơn tuổi những lời có cánh: "Động tác này chồng yêu Chi Bảo tập siêu quá nè. Chuẩn từng milimet", "Chồng lúc nào cũng chiều vợ hết mực", "Biển đời dù giông bão nhưng phía trước là chân trời. Cùng nắm chặt tay nhau để đi đến chân trời hạnh phúc nhé chồng yêu".

Empty

Lý Thùy Chang là một nữ doanh nhân 8X, có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao trong làng giải trí Việt. Không chỉ xinh đẹp, Thùy Chang còn là hình ảnh người phụ nữ thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh.

Cô là bạn thân lâu năm với "nữ hoàng nội y", thường mời nhiều người đẹp như Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh... đến những sự kiện tự tổ chức.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link