Sướng như Bảo Thy khi được chồng đại gia tổ chức sinh nhật suốt 2 tháng ròng rã

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống hôn nhân của Bảo Thy luôn khiến dân tình phải hâm mộ hết lần này đến lần khác khi mới đây, sinh nhật nữ ca sĩ được ông xã đưa đi du lịch nhiều nơi, tổ chức tiệc hoành tráng.

Ngày 2/6 mới chính thức là sinh nhật của Bảo Thy nhưng trước đó 2 tháng, cô đã được ông xã đưa đi du lịch nhiều nơi. Địa điểm được vợ chồng ca sĩ lựa chọn là những bãi biển thơ mộng trải dài từ Nha Trang đến Phan Thiết và hiện tại đang ở Vũng Tàu. Không giấu nổi niềm hạnh phúc, Bảo Thy chia sẻ, để chào đón ngày sinh nhật (2/6) của cô, đại gia Phan Lĩnh đã lên kế hoạch từ rất sớm cho những chuyến đi của hai vợ chồng.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Vợ chồng Bảo Thy có quãng thời gian lãng mạn bên nhau, cùng đón hoàng hôn trên biển và thư thái tận hưởng cuộc sống

Trở về từ Phan Thiết, Bảo Thy được ông xã tự tay chuẩn bị bữa tiệc sinh nhật đầm ấm, không kém phần sang trọng bên bạn bè, người thân của cô. Đáng ghen tỵ hơn, ông xã Bảo Thy còn dành tặng nữ ca sĩ với dòng chữ “Mừng sinh nhật vợ yêu”. Đặc biệt còn nhấn thêm chiếc vương miện lấp lánh trên chiếc bánh kem như thể muốn ví cô là “nữ hoàng” của đời mình.

Empty
Empty

Chiếc bánh kem ông xã dành cho Bảo Thy

Bảo Thy chia sẻ trên trang cá nhân: “Chuyện hôm qua bây giờ mới kể… Nhà em bây giờ ngập tràn hoa là hoa do được mỗi người tặng 1 bó, có người nhẹ nhàng tổ chức bí mật cho em với bạn bè sớm vì đúng ngày thì em không ở Sài Gòn. Mà 10h tối em đã yên giấc ngủ vì được mỗi người mừng tuổi 1 ly sake, tiệc có 20 người… ít xịu hà.

Sau đó bạn bè em đi chơi với nhau tới 4h sáng… ủa sinh nhật mà chủ tiệc về ngủ còn mọi người kéo nhau đi chơi tưng bừng là làm sao? Công lý ở đâu? Giúp em trả lời những câu hỏi”.

Empty

Vợ chồng Bảo Thy ngày cưới

Được biết, sau khi kết hôn với ông xã hơn 10 tuổi, Bảo Thy tạm gác lại sự nghiệp ca hát  mà chủ yếu dành thời gian chăm lo cho việc kinh doanh và bên ông xã. Cặp đôi tận hưởng những ngày tháng mật ngọt của đời sống "vợ chồng son" bằng những bữa tối lãng mạn ở nhà hàng sang trọng, chuyến nghỉ dưỡng cao cấp

Theo:  khoevadep.com.vn copy link