Bảo Thy khoe "khoảnh khắc tuyệt vời" của gia đình ba người khiến ai cũng ấm lòng

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu tiên gia đình Bảo Thy đã được ngắm khoảnh khắc hoàng hôn tỏa ra từng tia cực đẹp.

Mới đây, Bảo Thy đã cùng chồng đại gia và con trai đã cùng nhau đi du lịch ở Bình Thuận. Trên trang cá nhân, Bảo Thy đăng ảnh cùng chồng con ngắm hoàng hôn. "Lần đầu tiên, Thy thấy hoàng hôn toả ra từng tia đẹp như thế này luôn!", Bảo Thy chia sẻ.

baothy-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w710-h960
baothy-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w706-h960

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn kể lại khoảnh khắc để chụp được bức ảnh ý nghĩa này: "Đôi khi hạnh phúc đến từ những điều giản đơn nhất như là mẹ đang đi dép bệt, quần short, áo thun, ngồi uống trà chiều do chuyến này xác định đi nghỉ dưỡng, không chụp ảnh, quay clip gì hết! Phải đi chơi và dành thời gian ôm cục cưng đúng nghĩa luôn. Do gần đây Mami bận rộn quá rồi, bù đắp thời gian cho cục cưng hết cỡ, ai ngờ đang nhâm nhi cocktail thì các cô chạy vào nói: chị Thy ơi, hoàng hôn quá đẹp! Thế là Mami ôm cục cưng phóng ra làm bô ảnh, xong có anh Mập kia đi theo xin vào chụp ké. Thế là có khoảnh khắc tuyệt vời này ạ!".

Từ khi sống chung nhà, giọng ca "Là con gái phải xinh" tận hưởng cuộc sống hạnh phúc Nửa kia của 'công chúa bong bóng' Bảo Thy có tên là Phan Lĩnh, có quan hệ làm ăn với gia đình của Bảo Thy. Sau hôn lễ tại nhà thờ này, cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cưới riêng tư ở một khách sạn 6 sao tại TP.HCM ngày 16/11.

Bảo Thy viết: "Ngày bé cũng như các bạn gái khác, Thy luôn mơ mộng mình sẽ gặp được một chàng hoàng tử. Rồi khi đã trưởng thành, nhận thức được ý nghĩa cũng như những giá trị thật trong cuộc sống, Thy lại mong muốn mình sẽ gặp được một người luôn đối xử với mình như một nàng công chúa. Và người mang đến cho Thy cảm giác đặc biệt ấy - chính là anh".

Chia sẻ về ông xã, cô cho biết anh là người nóng tính nhưng có trái tim ấm áp và mang lại cảm giác an toàn cho cô. "Anh là một người không biết lãng mạn, cũng chẳng biết nói ngôn tình. Chỉ biết rằng anh luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho Thy cũng như mọi người xung quanh từ những chuyện nhỏ bé nhất.

Anh cực kì tôn trọng và luôn ủng hộ niềm đam mê âm nhạc của Thy nhưng không đồng ý để Thy phải vất vả, càng không muốn Thy phải nặng nề áp lực với bất cứ một vấn đề gì liên quan đến công việc".

bao-thy-lan-dau-noi-ve-ong-xa-doanh-nhan-anh-luon-doi-xu-voi-toi-nhu-mot-nang-cong-chua-1

"Được nép vào lòng người mình sẽ gọi là chồng và giúp anh vững tinh thần để an tâm công tác, trở thành hậu phương vững chắc để cùng anh vun đắp cho mái ấm gia đình sau này. Thy chưa bao giờ là một người tham vọng. Thy biết hài lòng với những gì mình đã nỗ lực có được từ lúc còn là một cô bé đến bây giờ, Thy chọn một cuố sống bình yên.

Bảo Thy xin được phép giữ lại cho mái ấm gia đình của mình một sự riêng tư nhất định, vì với cô gia đình là điều thiêng liêng quý giá nhất.

Theo:  xevathethao.vn copy link