Bảo Thy lên tiếng khi bị chê mặt cứng đơ do phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Bảo Thy đã lên tiếng đáp trả nhẹ nhàng khi bị chê phẫu thuật thẩm mỹ khiến mặt cứng đơ.

Mới đây, một fanpage đã đăng hình ảnh của ca sĩ Bảo Thy nói về tin đồn giải nghệ. Tuy nhiên một cư dân mạng cho rằng gương mặt cô cứng đơ do phẫu thuật thẩm mỹ. "Lúc mới cũng bình thường sau này thẫm mỹ nhiều có đẹp hơn nhưng cứng đơ", nhận xét của một cư dân mạng.

Tuy nhiên, Bảo Thy đáp trả: "Em nói thật và chân tình trìu mến với chị là em có làm đẹp bằng các phương pháp nhè nhẹ, dìu dịu chứ chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ và em đảm bảo chị gặp em ngoài đời không có cứng đơ 1 tí tẹo nào đâu ạ! Chị hãy tin em".

baothy-ngoisaovn-6-ngoisaovn-w583-h320

Bảo Thy (tên thật: Trần Thị Thúy Loan) từng là một ca sĩ đình đám vào những năm 2000, cùng thời với Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh... Cô bắt đầu trở nên nổi tiếng và nhận được sự chú ý của công chúng khi tham gia cuộc Miss Audition 2006. Trong chương trình này, Bảo Thy và Vương Khang lựa chọn trình bày hai ca khúc nhạc Hàn lời Việt mang tên 10 minutes và Please tell me why. Chính nhờ màn biểu diễn này đã giúp tên tuổi của Bảo Thy vụt sáng.

289348909_10159623350695091_4575082848118164054_n-ngoisaovn-w1364-h2048

Song song với sự nghiệp ca hát, Bảo Thy còn ghi dấu ấn với phim điện ảnh: Công chúa teen và ngũ hổ tướng và Gia sư nữ quái. Dù có khả năng diễn xuất tốt song cô không theo đuổi con đường này, thay vào đó, cô tập trung vào con đường ca hát của mình. Sau Công chúa bong bóng, Bảo Thy tiếp tục để lại ấn tượng với những ca khúc Gạt đi nước mắt, Ngốc nghếch, Đa nghi, Em sai...

Năm 2019, Bảo Thy bất ngờ tuyên bố lên xe hoa với bạn trai doanh nhân Phan Lĩnh. Đám cưới của nữ ca sĩ khiến công chúng vô cùng ngỡ ngàng vì trước đó Bảo Thy hiếm khi vướng tin đồn hẹn hò. Cô đã đón con đầu lòng vào cuối năm ngoái. 

Chia sẻ với Thanh Niên về cuộc sống hiện tại, Bảo Thy tâm sự: "Tôi luôn tự nhận mình là người không có tham vọng vì tôi cũng trải qua quá nhiều thăng trầm trong cuộc sống nên tôi biết được điều gì là quan trọng và quý giá đối với mình. Cho nên tôi rất hài lòng với những gì mình đang có. Hồi trước, tôi có nói rằng sau khi lập gia đình, tôi sẽ không hoạt động năng nổ như ngày xưa được bởi phải tập trung cho gia đình. Tôi đã dành mười mấy năm để làm nghệ thuật rồi, trong đó có những năm làm việc rất cật lực nên khi bước qua một trang mới của cuộc sống, tôi sẽ phải dành nhiều thời gian vun vén gia đình"

Theo:  xevathethao.vn copy link