Bình An hiếm hoi nói về chuyện sinh con với Á hậu Phương Nga sau đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Bình An nói rằng sinh con là việc quan trọng và Phương Nga cũng vẫn còn trẻ nên cả hai chưa đặt mục tiêu làm cha làm mẹ.

Mới đây, Bình An đã có những chia sẻ gây chú ý về cuộc sống hôn nhân cũng như kế hoạch sinh con. Bình An cho biết sau 1 tháng kết hôn, cuộc sống của anh không có quá nhiều thay đổi. Với chuyện con cái, Bình An cho biết anh là cháu đích tôn của dòng họ nên ông bà, bố mẹ giục lấy vợ, sinh con từ rất lâu. Tuy nhiên sinh con là việc quan trọng và Phương Nga cũng vẫn còn trẻ nên cả hai chưa đặt mục tiêu làm cha làm mẹ.

binh-an-phuong-nga-3--1600492062-width800height1200-auto-crop

"Tôi là cháu đích tôn của dòng họ nên ông bà, bố mẹ giục tôi lấy vợ, sinh con khá lâu rồi. Bản thân tôi cũng rất thích điều đó. Nhưng sinh con là việc quan trọng, ngoài sự chuẩn bị về tinh thần thì tôi cũng khá coi trọng yếu tố phong thủy.

Năm nay và sang năm không hợp tuổi của hai vợ chồng nên trước mắt, chúng tôi chưa đặt mục tiêu làm cha mẹ. Với nữa hai vợ chồng cũng đang rất bận rộn.

Nga vẫn còn trẻ mà, mới 24. Lấy chồng ở tuổi này đã là sớm rồi nên tôi muốn để cô ấy có thêm thời gian bay nhảy", Bình An bộc bạch. 

Về chuyện "nghèo" hơn sau lấy vợ, Bình An tiết lộ anh là người rất thích "nộp tiền" cho bà xã. Nam diễn viên cho rằng, điều này anh thừa hưởng từ gia đình, vì bố ruột cũng làm như vậy.

"Khi còn đi học, tôi làm thêm và kiếm được nhiều tiền nhưng cũng tiêu nhiều lắm. Giờ có vợ thì có luôn người giữ tiền cho mình, mà Nga cũng giữ tiền rất tốt nên tôi càng yên tâm giao cho vợ.

Lần trước lỡ khai là một ngày được vợ cho 500 nghìn để tiêu thì có người nói 'cho thế thì nhiều quá, chồng tớ mỗi ngày 50 nghìn'. Kết quả là bây giờ tôi còn 'nghèo' hơn khi bị rút xuống chỉ còn 200 nghìn/ngày", Bình An vui vẻ nói.

Bình An và Phương Nga đã chính thức về chung một nhà từ tháng 10 vừa qua. Bình An từng chia sẻ anh đã yêu Phương Nga từ cái nhìn đầu tiên. Hai người không có một người bạn chung, cũng không có cùng bất kỳ sở thích nào. Anh tâm sự: "Mình là người rất sến sẩm, còn bạn, có đôi chút nhạt nhòa. Mình thích ăn cơm, canh với cà, còn bạn thích mỳ Ý với pizza. Mình thích du lịch kiểu 'thách thức lý trí', còn bạn có thể nằm dài trên bãi biển cả ngày chỉ với một quả dừa. Nhưng những khác biệt ấy không làm chúng mình xa cách. Mình cực kỳ bảo thủ và cứng đầu. Nhưng mình nhận ra mình có thể chiều theo ý bạn, làm mọi thứ dù không phải sở thích của mình, vì bạn".

bba2-1-2098

Bình An nói nhiều khoảnh khắc trong những ngày chung đôi khiến anh nhận ra á hậu sẽ là người đồng hành bên anh suốt cuộc đời.

Phương Nga nói lúc công khai yêu Bình An, cô dùng ba chữ "cậu của mợ" để giới thiệu về anh. Gần đây, hai người ít xưng hô bằng cụm từ này vì sợ bị chê sến. Những tháng ngày qua, cô chứng kiến nửa kia đã thay đổi rất nhiều vì mình. Phương Nga trải lòng: "Mình biết trước đây bạn rất ghét và sợ mèo. Nhưng vì mình, bạn đã nuôi ba đứa. Mình cũng sẽ vì bạn thích bóng đá hơn một chút, để cùng bạn đi cổ vũ bóng đá. Bạn hãy ăn mừng CR7 cùng mình nhé. Ok không? Hứa đi!".

Theo:  xevathethao.vn copy link