Bảo Thy lần đầu lộ diện khoe ảnh body hiện tại sau tin đồn đã sinh con

( PHUNUTODAY ) - Đây cũng là lần đầu tiên Bảo Thy khoe ảnh toàn thân sau thông tin đã âm thầm sinh con đầu lòng.

Mới đây, Bảo Thy đăng ảnh diện váy body ôm sát kèm lờ nhắn hết sức dễ thương: "Phố lên đèn thì Thy cũng lên sân thượng lên đồ". Dưới phần bình luận, không ít người dành lời khen ngợi cho thân hình nuột nà của Bảo Thy. Đây cũng là lần đầu tiên Bảo Thy khoe ảnh toàn thân sau thông tin đã âm thầm sinh con đầu lòng. 

baothy1

Trước đó, trên mạng xôn xao thông tin Bảo Thy đã âm thầm sinh con bởi một người bạn của cô bất ngờ đề cập tới việc "giờ cầm bình sữa nha". Một netizen đã hỏi người bạn của Bảo Thy rằng: "Chị Thy có em bé rồi hả anh". Trước nghi vấn từ cư dân mạng, Bảo Thy vẫn lựa chọn im lặng. Bình thường Bảo Thy hay lên tiếng phản bác tin đồn nhưng lần này cô tuyệt nhiên không có phản ứng nên càng làm netizen nghi ngờ hơn. 

Bảo Thy nhận lời cầu hôn của Phan Lĩnh vào tháng 8/2018 trong chuyến đi du lịch với cả nhà ở Maldives. Ngày 16/11/2019 hai người đã có một đám cưới đẹp như mơ. Khung hình ảnh cưới ngọt ngào tại "thiên đường nghỉ dưỡng" khiến dân tình xôn xao. 

Có thể thấy trong cuộc hôn nhân hiện tại Bảo Thy đang rất hạnh phúc, những bài viết trên mạng xã hội của nữ ca sĩ cho thấy ông xã đại gia luôn tạo nhiều bất ngờ cũng như dành những điều tuyệt vời nhất cho bà xã.

Mới đây, một fan đặt câu hỏi: "Em thấy chị ít công khai chồng chị lên mạng xã hội, do sợ ảnh hưởng gì vậy ạ?", giọng ca Công chúa bong bóng ngay lập tức đáp: "Chị không muốn cuộc hôn nhân của mình mất đi sự riêng tư, chị cũng hiểu khán giả và fan rất quan tâm đến mái ấm nhỏ của chị. Thế nên lâu thật lâu vào những dịp đặc biệt chị cũng he hé chút xíu để chia sẻ với mọi người chị đang rất hạnh phúc và bình yên bên anh Mập của chị".

Tiếp theo đó nhiều khán giả cũng thắc mắc "anh Mập" đã làm như thế nào để cưa đổ được Bảo Thy? cô bật mí thêm: "Anh là người tốt, hài hước bản lĩnh và rất yêu thương gia đình. Vì vậy nên chị đổ, chị nghĩ một khi đã là duyên số thì tránh cũng không được".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link