Lisa được anh trai Subeo và bố Kim Lý cưng chiều hết mực, bày đủ trò kỳ quặc để vui đùa

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc cả Subeo và Kim Lý đều làm trò để Lisa cười đã thu hút sự chú ý của mọi người.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã cập nhật những khoảnh khắc hàng ngày của hai thiên thần nhỏ. Cô dăng tảu khoảnh khắc cuối tuần hạnh phúc của Lisa bên gia đình với sự chăm sóc đặc biệt từ Subeo và bố Kim Lý. 

Cả Subeo và Kim Lý đều cố gắng làm cho Lisa cười với những hành động vô cùng kỳ quặc, phối hợp cùng nhau vô cùng ăn ý khiến cô công chúa nhỏ nhà Hồ Ngọc Hà tươi cười rạng rỡ. Khoảnh khắc bình dị cuối tuần của gia đình Hồ Ngọc Hà khiến mọi người vô cùng ấm áp.

screen-shot-2021-09-20-at-72258-am-16320980913682039563812
screen-shot-2021-09-20-at-73351-am-1632098091347836211037

Lisa và Leon là hai nhóc sinh đôi của gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hơn 3 năm bên nhau. Hai bé chào đời vào tháng 11/2020, nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Cách đây vài ngày, Hồ Ngọc Hà chia sẻ, do sinh non nên Lisa và Leon đều yếu hơn so với trẻ sơ sinh bình thường. "Vì sinh non nên phải dùng ống thở, Lisa phải tự mình chiến đấu với chính mình ngay từ khi ra đời để có thể tự thở và tự ăn. Lúc đó mẹ thì mới mổ nên không thể xuống thăm được, mẹ cứ khóc hoài thôi vì muốn gặp hai đứa", Hồ Ngọc Hà chia sẻ về con gái.

Leon khi mới chào đời cũng khá yếu: "Và đây là mình, Leon. Mình cũng thế thậm chí yếu hơn chị Lisa. Khi móc cậu ra chỉ khóc ré lên 1 tiếng xong im luôn làm mọi người muốn tắt thở. Các bác sĩ ai cũng cố gắng tập trung và có những quyết định đúng đắn để chữa kịp thời. Qua một đêm bác sĩ vẫn bảo rằng thôi cứ xác định 10 ngày mới được gặp con".

Hồ Ngọc Hà đã trải lòng về niềm hạnh phúc lớn lao khi được làm mẹ. Cô bày tỏ: "Hà vẫn luôn biết ơn cuộc đời vì đã cho mình nhiều thứ, và đặc biệt là cho Hà được làm mẹ của những đứa con ngoan, đáng yêu và tình cảm, được thấu hiểu hơn tình yêu thiêng liêng, luôn sẵn sàng hy sinh và cố gắng cho con có được những điều tốt đẹp nhất". Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà đã khiến nhiều fan và cộng đồng mạng đồng cảm với hàng ngàn lượt yêu thích. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link