Quay clip bắt trend khoe sống mũi, Văn Mai Hương gây sốt với gương mặt mộc siêu xinh

07:34, Thứ ba 21/09/2021

( PHUNUTODAY ) - Lại một lần nữa Văn Mai Hương khiến dân tình phát sốt vì gương mặt mộc hoàn hảo của mình.

Trong số các nghệ sĩ nữ của Vbiz, Văn Mai Hương có lẽ là người tự tin khoe mặt mộc nhất. Cô nàng thường xuyên để mặt mộc đi muôn nơi, thậm chí chỉ trang điểm nhẹ khi đi diễn hay quay MV. Nói về việc này, nữ ca sĩ cho biết cô luôn cảm thấy thoải mái khi để mặt tự nhiên không son phấn và không muốn tốn quá nhiều thời gian vào việc make-up giống như đa số cô gái bây giờ.

Mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Văn Mai Hương đã đăng tải đoạn clip bắt trend khoe sống mũi cao đang rất hot trên mạng xã hội. Bên cạnh pha bắt trend vô cùng thành công, giọng ca Cầu hôn còn tiện khoe luôn gương mặt mộc siêu xinh của mình. Vì sở hữu làn da căng bóng mịn màng, không tì vết, cho nên dù không hề trang điểm và quay ở góc độ khá là thiếu sáng nhưng những đường nét trên gương mặt nữ ca sĩ vẫn khiến nhiều người phải xuýt xoa, trầm trồ đến ghen tỵ.

Collage_Maker (3)

Đoạn clip hiện thu hút sự chú ý từ đông đảo netizen. Ngay dưới phần bình luận, nhiều người cũng đã hết lời khen ngợi nhan sắc hiện tại của nữ ca sĩ. Qua năm tháng, Văn Mai Hương không chỉ vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ mà còn ngày càng thăng hạng thấy rõ. Vẻ ngoài tự nhiên, không cầu kỳ, tạo cảm giác gần gũi của Văn Mai Hương cũng khiến khán giả càng yêu mến nữ ca sĩ hơn.

van-mai-huong-than-khoc-vi-mun-dan-tinh-chi-chu-y-den-mat-moc-cang-bong-khong-ti-vet-a2-1592108198-424-width640height900-ngoisaovn-w640-h900

Cách đây không lâu, Văn Mai Hương đã có những chia sẻ rất chân tình về quan điểm yêu sau những mối tình tan vỡ. Văn Mai Hương bày tỏ: "Đàn ông sau khi chia tay lại khó quên hơn. Phụ nữ đau khổ ngay lập tức nhưng sẽ quên luôn, họ trút hết tất cả nội lực của họ vào thời điểm đấy rồi! Khi họ qua được thời điểm đau khổ, họ sẽ quên một cách rất nhanh".

Cô cũng thừa nhận rằng muốn được làm mẹ trước 30 tuổi: "Tôi muốn kết hôn nhưng vẫn sợ hãi. Từ yêu đến kết hôn là quá trình dài, không thể quyết định bừa bãi vì yêu có thể yêu nhiều nhưng cưới chỉ nên cưới một lần. Nhưng tôi muốn có con. Tôi có kế hoạch sinh con trước năm 30 tuổi để đảm bảo điều kiện tốt nhất cho sức khỏe của em bé. Ai yêu tôi cũng muốn kết hôn, có thể họ nhìn thấy điểm nào đó ưu việt ở tôi, cho rằng tôi có thể trở thành hậu phương vững chắc hoặc phụ huynh của họ thích điểm nào ở tôi chẳng hạn. Nhưng đến cuối cùng, họ đều ra đi và tìm được bến đỗ trước tôi. Chung quy lại, tất cả đều là đúng người, sai thời điểm"./.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Kiều Trinh