Ốc Thanh Vân hiếm hoi chia sẻ chuyện tình yêu với ông xã: 'Không phải là hoàn hảo nhưng cố gắng tốt lên"

( PHUNUTODAY ) - Hơn 20 năm hẹn hò và kết hôn, Ốc Thanh Vân và Trí Rùa có cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cặp đôi có 3 người con (2 trai 1 gái).

Mới đây, Ốc Thanh Vân gây chú ý khi chia sẻ về chuyện tình yêu: "Cái nắm tay. Mình ít viết về tình yêu (dù có nghĩ) tại kiểu tuổi này tình yêu hôn nhân, gia đình nó khác nhiều khi trẻ. Mình cũng không tin vào tình yêu mãi mãi mà chỉ nghĩ tình yêu cần phải dưỡng nuôi, và kiểu gì con người ra cũng cần được yêu. Nếu thiếu, sẽ thiệt thòi lắm!

Lâu lâu dọn nhà lục lại những hình ảnh từ hồi... trẻ măng của hai đứa, thấy mắc cười. Nhiều tấm không dám up luôn, thư tình rồi thư xin lỗi, đủ hết, nhiều tấm xé rồi dán lại mới ghê. 22 năm rồi, dã man không, từ học sinh, rồi làm cha mẹ, rồi cùng nuôi dạy con cái.

octhanhvan

Như mọi cặp đôi, tụi mình cũng trải qua những ngày tháng đẹp đẽ tuổi trẻ, cùng nhau đi đến những nơi lãng mạn khắp thế giới. Rồi va vấp, những cố gắng hàn gắn sau mâu thuẫn, rồi trưởng thành hơn, rồi những đứa con ra đời trong mong đợi, những bão giông và cả những ngày nắng. Không phải là hoàn hảo trong mắt nhau, nhưng tụi mình cố gắng để tốt lên mỗi ngày. Sai thì sửa, có lỗi thì xin lỗi, sống có tránh nhiệm. Thế thôi.

Khi cùng trải qua những mất mát, khổ đau, đôi khi chả nói với nhau về tình yêu nữa, chỉ cần biết bên cạnh mình là người sẽ mở cửa chờ mình, sẽ lao ra đường kiếm mình nếu gọi không được, sẽ lo cho mình bữa ăn hay giấc ngủ trọn vẹn. Là người sẽ luôn nắm chặt tay mình không rời, không bỏ mình lúc khó khăn, chịu thay đổi vì mình. Là đủ rồi. Hôn nhân nhiều năm có thể sẽ ít ướt át hơn lúc mới yêu, nhưng khi đã chịu thể hiện rồi nhiều khi nó còn “dễ sợ” hơn nữa đó, nhất là mùa dịch này, suốt ngày phải nhìn nhau, thay vì đi ngang qua nhau giữa nhà, cứ đâm sầm vào, ôm hôn gì đấy cũng được, ngắt nhéo cũng được, nắm tay và không nói gì cũng được.

“Cái nắm tay” mình nghĩ là quan trọng. Vợ chồng mình thích nắm tay, khi nhìn các con ngủ, khi đến trường đón các con, các con cũng hay nắm tay cả ba và mẹ rồi kéo vào lòng và hôn lên tay ba mẹ. Thương lắm. Động lực và tình yêu của mình ở đó đó. Yêu.".

Dưới bình luận, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với gia đình Ốc Thanh Vân: "Ngưỡng mộ chị yêu", "Chúc mừng gia đình chị mãi như ý", "Yêu gia đình chị. Chúc gia đình Ốc thật nhiều sức khỏe", "Cặp đôi hoàn hoản"...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link