Bảo Thy có pha xử lý thông minh gây chú ý khi đang diễn bị khán giả làm phiền trên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip Bảo Thy gặp phải sự cố ngoài ý muốn khi đang biểu diễn gây sự chú ý trên MXH.

Mới đây cộng đồng mạng đang chia sẻ lại đoạn clip Bảo Thy gặp sự cố khi đang biểu diễn thì một nam khán giả đã vô tư lên sân khấu và đòi chụp ảnh bằng được với Bảo Thy. Sau khi hiểu vấn đề cô đã chủ động lùi bước về sau để "né" vị khán giả kém duyên này. Tuy nhiên, anh chàng kia vẫn tiếp tục "tấn công".

Không còn cách nào khác cô phải đẩy nhẹ vị khán giả và nhìn vào hậu trường để mong sự giúp đỡ. Trước phản ứng khá quyết liệt của Bảo Thy, người này đã bỏ cuộc. Điều đáng nói là trong suốt quá trình sự việc cô vẫn không hề buông micro và cố gắng trình diễn trọn vẹn bài hát vô cùng chuyên nghiệp. 

Bảo Thy nhận lời cầu hôn của Phan Lĩnh vào tháng 8/2018 trong chuyến đi du lịch với cả nhà ở Maldives. Ngày 16/11/2019 hai người đã có một đám cưới đẹp như mơ. Khung hình ảnh cưới ngọt ngào tại "thiên đường nghỉ dưỡng" khiến dân tình xôn xao.

Có thể thấy trong cuộc hôn nhân hiện tại Bảo Thy đang rất hạnh phúc, những bài viết trên mạng xã hội của nữ ca sĩ cho thấy ông xã đại gia luôn tạo nhiều bất ngờ cũng như dành những điều tuyệt vời nhất cho bà xã.

Mới đây, một fan đặt câu hỏi: "Em thấy chị ít công khai chồng chị lên mạng xã hội, do sợ ảnh hưởng gì vậy ạ?", giọng ca Công chúa bong bóng ngay lập tức đáp: "Chị không muốn cuộc hôn nhân của mình mất đi sự riêng tư, chị cũng hiểu khán giả và fan rất quan tâm đến mái ấm nhỏ của chị. Thế nên lâu thật lâu vào những dịp đặc biệt chị cũng he hé chút xíu để chia sẻ với mọi người chị đang rất hạnh phúc và bình yên bên anh Mập của chị".

bao-thy-1

Tiếp theo đó nhiều khán giả cũng thắc mắc "anh Mập" đã làm như thế nào để cưa đổ được Bảo Thy? cô bật mí thêm: "Anh là người tốt, hài hước bản lĩnh và rất yêu thương gia đình. Vì vậy nên chị đổ, chị nghĩ một khi đã là duyên số thì tránh cũng không được".

Bảo Thy vẫn nhận thấy rất nhiều điểm tốt ở nửa kia: "Anh là một người không biết lãng mạn, cũng chẳng biết nói ngôn tình. Chỉ biết rằng anh luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho Thy cũng như mọi người xung quanh từ những chuyện nhỏ bé nhất. Anh cực kì tôn trọng và luôn ủng hộ niềm đam mê âm nhạc của Thy nhưng không đồng ý để Thy phải vất vả, càng không muốn Thy phải nặng nề áp lực với bất cứ một vấn đề gì liên quan đến công việc".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link