Showbiz 17/11: Lê Phương nhập viện phẫu thuật tim, Bảo Thy tiếp tục lên tiếng về tin đồn giải nghệ

( PHUNUTODAY ) - Lê Phương đã may mắn phát hiện sớm và điều trị để có được biện pháp can thiệp kịp thời. Việc không đi hát là bởi vì hiện tại đã có gia đình nên cách thức hoạt động nghệ thuật của nữ ca sĩ Bảo Thy cũng sẽ khác với trước kia.

315747887_10229391037300092_4461044965298356008_n-8a5072b4

Mới đây, Lê Phương chia sẻ hình ảnh nằm trên giường bệnh kèm dòng trạng thái "Tái sinh". Theo Lê Phương, bác sĩ cho hay cô mắc một trong những loại bệnh tim nhẹ nhất, may mắn chỉ cần phẫu thuật nội soi, giảm thiểu được biến chứng nguy hiểm. "Trường hợp của tôi là tim bẩm sinh nhưng không phát hiện ra, tôi chỉ mới phát hiện tầm vài tháng gần đây và tôi cũng vướng một số công việc nên cố gắng giải quyết cho xong rồi phẫu thuật luôn.  Tôi bị thông liên thất, theo bác sĩ nói đây là một trong những loại bệnh tim nhẹ nhất và may mắn không mổ hở mà chỉ nội soi. Với phương pháp này, tôi không gặp biến chứng nguy hiểm. Tôi cảm thấy may mắn vì phát hiện sớm, gặp được bác sĩ giỏi, có điều kiện chữa trị và nghỉ ngơi. Hơn nữa, từ đồng nghiệp, bạn bè đến khán giả đều hỏi thăm nên tôi thấy mình quá may mắn", Lê Phương chia sẻ trên Thanh Niên.

bt03-biyl-8485

Trên kênh tiktok của mình, Bảo Thy nhận được câu hỏi: "Chị không đi hát nữa hả chị, giải nghệ luôn hả, không thấy chị đi diễn nữa?". Cô nói rằng cô chưa bao giờ nói bản thân sẽ giải nghệ. Cụ thể, Bảo Thy chia sẻ: "... Thật ra thì em ơi chưa bao giờ chị nói là chị sẽ giải nghệ hết. Chị sẽ vẫn hoạt động nhưng mà hoạt động như thế nào để phù hợp với cuộc sống và hoàn cảnh của chị hiện tại. Bởi vì bây giờ chị đã lập gia đình và có em bé nữa nên là chị sẽ chỉ xuất hiện và sẽ nhận lời biểu diễn của cái show nào mà nó phù hợp với mình thôi". Đồng thời, trong clip, Bảo Thy cũng cho biết thêm cô sẽ không biểu diễn ở các tụ điểm bar, club. Nói về lý do, nữ ca sĩ bày tỏ: "Bởi vì thứ nhất là hình ảnh không còn phù hợp và cái thứ hai nữa đó là thời gian diễn ở những nơi đó nó rất là trễ mà bây giờ 10h là chị đã đi ngủ rồi thì sẽ chọn những gì đó nó phù hợp với mình hơn".

rl

Chia sẻ với báo chí, Elly Trần cho biết trước khi công bố chuyện chồng Tây đối xử tệ bạc với mình, cô đã hỏi qua ý kiến các con và đã được các con đồng ý. "Trước khi công bố chuyện chồng tôi tôi đã thăm dò ý kiến của hai con rồi, tôi hỏi là bây giờ mẹ nói nhe, trước đây các con còn nhỏ quá nên mẹ không nói, bây giờ mẹ nói nhe. Các con tôi đồng ý, bảo tôi là mẹ cứ nói cho thoải mái. Tôi nghĩ răng mình sống cuộc sống chính mình là được, có thể con tôi không học trường quốc tế cũng được", Elly Trần chia sẻ.

do-ha-dang-status-an-y-sau-on-ao-chiu-nhieu-thiet-thoi-trong-nhiem-ky-48726d2e

Đỗ Thị Hà đã đăng tải dòng status ẩn ý than thở giữa đêm. Cụ thể, cô viết: "Không có gì là suôn sẻ, chuyện tồi tệ rồi cũng sẽ thi thoảng ghé thăm. Nhưng hãy tích cực lên, biết đâu cuối ngày bạn lại tìm thấy niềm vui từ những điều nhỏ bé xung quanh". Sau đó, các fan sắc đẹp đồn đoán rằng nàng hậu xứ Thanh đang ẩn ý về những ồn ào vừa qua trên MXH.

thuy-tien-8-7773

Thủy Tiên chia sẻ bản thân đang rất tâm trạng nên muốn tâm sự với khán giả của mình. Thủy Tiên viết: "Trong lòng mỗi người đều có những nỗi đau không ai giống ai, im lặng không phải vì mình quá mạnh mẽ đến mức không có cảm giác, mà vì mình đã bắt đầu hiểu ra rằng 'nói hay không nói đều giống như nhau, càng nói ra càng làm tổn thương chính mình…' nên đau đớn quá mức rồi thì sẽ học được cách im lặng tự chịu đựng, tự bình tĩnh đối mặt, tự vỗ về an ủi mình, tự mình tìm cách chữa lành vết thương ấy..." Cô cho biết chợt nhận ra đôi khi lòng từ bi không chỉ là giúp người khác mà còn là cách để mình vượt qua những tổn thương. Những dòng tâm sự có phần tiêu cực của Thủy Tiên khiến fan cô nàng lo lắng, không rõ nữ ca sĩ đang gặp phải vấn đề gì trong cuộc sống để phải nặng lòng nhiều như thế. 

Empty

Tối muộn ngày 16/11, Phương Oanh đã tung bộ ảnh mới toanh gây xôn xao cõi mạng. Cô hóa thân thành nữ thần trong các game cổ trang khi diện đầm mỏng manh màu trắng tinh khôi kèm đôi cánh thiên thần, đi kèm là kiểu trang điểm trong veo cuốn hút. Một cư dân mạng bất ngờ lại trêu người đẹp rằng: "Nhẽ ra nên mặc outfit cô tiên cầm gậy golf". Có vẻ như người này ngụ ý nhắc khéo sở thích chung của Phương Oanh và Shark Bình cùng nơi hẹn hò khi mới yêu của cặp đôi này.

1-ngoisaovn-w700-h1244

 HH Mai Phương đã chia sẻ hình ảnh cô đến thăm một bé gái bị mất bố do Covid. Cô đã nhận bé gái này làm con nuôi. Theo Mai Phương, lúc trước khi còn là sinh viên cô đã có ý định sẽ nhận nuôi những trẻ em mồ côi nhưng do chưa có điều kiện. "Vậy là Mai Phương chính thức có con nuôi rồi nhé. Thuở sinh viên, lúc đi làm thiện nguyện tui cũng lóe lên suy nghĩ sau này sẽ nhận nuôi trẻ mồ côi, khổ nỗi lúc đó điều kiện chưa cho phép. Thật hạnh phúc khi bây giờ mình đã làm được. Chỉ mong bé luôn khỏe mạnh và lớn lên ngoan thôi" – Mai Phương bày tỏ.

202211171057113623-65ccf23f-21d9-4595-878f-8dab5d3460ed

Mới đây, Cát Phượng có chia sẻ về cuộc sống hiện tại cũng như phản ứng của con trai Thiên Minh (tên thân mật là Bom) khi cô ngỏ ý muốn tái giá lần nữa.  Cát Phượng cũng tiết lộ, dù cô và Kiều Minh Tuấn "đường ai nấy đi" song tình cũ và con trai vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết. "Có lần, tôi hỏi Bom: 'Nếu gặp chú Tuấn, con có chào không?' Con cười nói: 'Con sẽ tìm mọi cách để chào bằng được chú Tuấn mới thôi'. Tôi rất vui, yên tâm vì con có suy nghĩ trưởng thành", Cát Phượng bộc bạch. Đáng chú ý, khi được mẹ đùa vui chuyện lấy thêm chồng, con trai Cát Phượng lập tức gạt đi do quý tử nhà nữ diễn viên sợ mẹ yêu nhiều rồi buồn khổ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link