Xôn xao khoảnh khắc Diệu Nhi và Đông Nhi cùng nhau "quẩy" cực sung sau ồn ào "chị em guột"

( PHUNUTODAY ) - Hiếm khi xuất hiện cùng nhau nhưng có thể thấy cả 3 không ngại "bung xõa" hết mình.

Tối 18/11, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ca sĩ Đông Nhi hát cùng Diệu Nhi và Minh Hằng gây chú ý. Cả ba tham gia tiệc sinh nhật của một người đồng nghiệp. Trong clip, cả 3 thể hiện sự lầy lội khi cùng hát ca khúc Taxi (của nhóm HAT).  Thậm chí, Diệu Nhi không ngừng tấu hài bằng loạt khoảnh khắc đọc rap, múa may quay cuồng. Từ đoạn clip có thể thấy, mối quan hệ của các nghệ sĩ vô cùng thân thiết. 

eaec1aac860640581917-ngoisaovn-w1125-h1903

Trước đó, Đông Nhi là sao nữ bị chỉ trích nhiều nhất khi bất ngờ vắng mặt trong đám cưới của "em gái ruột" Diệu Nhi. 

"Thật tiếc vì không thể có mặt tại khoảnh khắc đẹp ngay lúc này để chung vui cùng 'em gái guột Diệu Nhi của chị. Chỉ biết lặng lẽ dõi theo từ phía xa để chúc phúc cho 2 em. Chúc Tú Nhi mãi mặn, mãi keo, mãi hạnh phúc đến răng long đầu bạc nhé" - cô viết trên trang cá nhân. Dưới bài đăng Diệu Nhi thoải mái để lại bình luận trêu đùa đàn chị: “Mãi yêu chị hai, không xô chị xuống hồ bơi trả mối thù năm xưa được, tiếc là tiếc á”. Hành động tinh tế của Diệu Nhi nhận về mưa lời khen từ khán giả.

saostar-mtjmss1j1u8b13ky

Hay như mới đây Phạm Quỳnh Anh tiết lộ con gái Đông Nhi bị ốm nên cô và chồng không thể đi xa, phải luôn ở bên chăm sóc cô. Diệu Nhi đã có động thái thăm hỏi về bệnh tình của con gái Đông Nhi. Cụ thể, bà xã Anh Tú đã mua quà tặng bé Winnie với hi vọng bé mau khỏi bệnh. Hiện tại, quà vẫn chưa tới nơi do mất thời gian vận chuyển. Qua lời lẽ, có thể cảm nhận được là Diệu Nhi rất sốt ruột chờ đợi món quà sớm được gửi đến nơi để giúp cho em bé sẽ sớm hồi phục sức khỏe.

Được biết Diệu Nhi và Đông Nhi có tình cảm khá thân thiết. MXH mới đây còn chia sẻ đoạn clip chứng minh Đông Nhi sống rất nghĩa tình với Diệu Nhi ngay từ khi đàn em chưa nổi tiếng. Theo đó, khi Diệu Nhi làm minishow đầu tiên, Đông Nhi đã nhận lời làm khách mời và khẳng định không nhận cát sê. 

Theo:  xevathethao.vn copy link