Showbiz 18/11: Thùy Tiên nhập viện, Đỗ Thị Hà lên tiếng về tin đồn bị công ty chủ quản "ghẻ lạnh"

( PHUNUTODAY ) - Dù không quay quang cảnh xung quanh để tránh làm fan lo lắng nhưng người hâm mộ tinh ý nhận ra Thùy Tiên đang nằm viện. Đỗ Thị Hà cho biết không hề có chuyện cô bị công ty "ghẻ lạnh" như tin đồn.

Empty

Trong một đoạn clip chia sẻ trên TikTok, Thùy Tiên lộ rõ vẻ mệt mỏi và tiều tuỵ với gương mặt bơ phờ và tóc tai có phần rũ rượi. Dù không quay quang cảnh xung quanh để tránh làm fan lo lắng nhưng ai cũng nhận thấy người đẹp đang nằm viện, tay vẫn còn truyền nước. Thậm chí khi có người bón đồ ăn cô cũng không thể ăn thêm.  Vì lịch trình bận rộn, Thùy Tiên khiến khán giả nhiều lần thương xót với hình ảnh "tất bật" chạy show. Trong suốt thời gian đương nhiệm, cô gần như không bỏ phí bất kỳ giây phút nào và thường xuyên bị bắt gặp trong tình trạng tận dụng thì giờ để chợp mắt.

do-thi-ha-2837

Giữa tin đồn mâu thuẫn với công ty chủ quản, Đỗ Thị Hà đã có những chia sẻ về việc này. Cô cho biết, thời điểm thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và Miss World 2021, cô phải bảo lưu một số môn học tại trường. Nhiều tháng qua, cô quyết định tạm gác một số hoạt động ở làng giải trí để học, thi bù cho những môn bị hoãn trước đó. "Số lượng các môn thi trong một kỳ tăng gấp 2-3 lần so với những sinh viên khác khiến đôi lúc tôi thấy bất lực khi phải cân bằng giữa việc học và đi làm. Tuy nhiên, tôi luôn đặt việc học lên hàng đầu nên hạn chế xuất hiện để hoàn thành các môn học, kỳ thi. Không có chuyện tôi bị công ty quản lý ghẻ lạnh", cô nói tối 17/11.

218713eaab4e6d10345f-ngoisaovn-w992-h1281

Lê Phương đã đăng tải khung ảnh đầy ngọt ngào bên ông xã của mình. Theo đó, cô đã được Trung Kiên ân cần chăm sóc và đút ăn từng muỗng khiến dân mạng phát ghen. Trước hành động ngọt ngào của ông xã, ánh mắt của nữ diễn viên cũng ánh lên sự hạnh phúc. Cô nàng cũng tiết lộ sắp xuất viện và trở về nhà. Cô cũng hạnh phúc nói về khoảnh khắc này: "Ngày mai Phương được xuất viện rồi nên tươi rói luôn! Thì ra. Lãng mạn không phải mùa Thu, lãng mạn là tấm ảnh này nè cả nhà!".

Empty

Hari Won than vãn về tình trạng bệnh tật của mình. Nữ ca sĩ cho biết hằng ngày, mình vẫn phải tiến hành châm cứu đều đặn. Dù có những thành quả tốt trong công việc nhưng cuối cùng, Hari Won vẫn lo ngại về tình trạng sức khỏe của mình. Cụ thể, bà xã Trấn Thành viết: "Công nhận. Từ ngày về Việt Nam là lo quá trời việc. Mà được cái có thành quả tốt nên tuy người không khoẻ vẫn vui á! Mà làm ơn đừng đau nữa! Để tui đi được không? Thấy ngày nào cũng đi châm cứu! 1 ngày là châm cứu phần cơ cổ. 1 ngày là châm cứu mặt". Bên cạnh đó, cô cũng đính kèm hình ảnh đang nằm trên giường bệnh.

lequye

Mới đây, Lệ Quyên khoe ảnh trong phòng tập. Dù đã ngoài 40 nhưng nàng "Thiên Nga Đen" của The Masked Singer vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai mà nhiều mỹ nhân đôi mươi chạy dài theo còn không kịp. Không chỉ vậy, gây chú ý nhất chính là Lâm Bảo Châu cũng ủng hộ và đồng hành cùng bạn gái. Cả 2 còn không ngại người ôm, kẻ ngả vào lòng tình tứ ở phòng tập để khoe body đã phải đồ mồ hôi, công sức mà có. Chủ nhân bản hit "Trái Tim Tổn Thương" còn trêu bạn trai là "PT đứng hơi sát". 

vo-tre-tiet-lo-cong-ly-tap-viet-moi-ngay-rieng-loi-nhan-nhu-trong-tam-thu-gui-vo-lai-qua-hai-4-ngoisaovn-w2048-h1536

Vợ của Công Lý đã chia sẻ hình ảnh ông xã ngồi luyện viết chữ. Anh muốn thông qua việc luyện tập để cải thiện sự tập trung và kiên nhẫn của bản thân hơn sau những ngày mệt mỏi vì sức khỏe không mấy tốt. Ngọc Hà dí dỏm tiết lộ, ông xã còn gửi gắm lời tâm tình thật lòng đến cô khiến dân tình cười xỉu: "Em bé này ngày nào cũng luyện chữ. Phát hiện đang ngồi viết tâm thư gửi cho Hà Trư với dòng nhắn nhủ "điên vừa thôi"". 

ltl

Tại lễ kỷ niệm thành lập trường Đại học Đại Nam và kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, hoa hậu Lương Thùy Linh chính thức được công bố là giảng viên trợ giảng của khoa Quản trị kinh doanh, chuyên ngành Kinh doanh quốc tế của ngôi trường này. Lương Thùy Linh quyên góp số tiền 200 triệu đồng vào quỹ từ thiện của nhà trường, nhằm hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và thực hiện những dự án thiện nguyện khác. "Linh xin gửi lời cảm ơn chân thành đến trường Đại học Đại Nam đã tin tưởng chọn Linh trở thành đại sứ của trường. Bên cạnh đó, Linh rất vinh dự khi đảm nhận vai trò giảng viên trợ giảng Khoa Quản trị kinh doanh - chuyên ngành Kinh doanh quốc tế. Với kinh nghiệm tích lũy được và cả lòng nhiệt huyết, Linh sẽ cố gắng để hoàn thành thật tốt vai trò và nhiệm vụ của một đại sứ cũng như giảng viên trợ giảng của trường Đại học Đại Nam", Lương Thùy Linh nói.

truong-giang-thanh-dai-gia-van-giu-cot-nong-dan-doi-mua-lam-vuon-8ac1ce7a

Trên kênh tiktok, Trường Giang đã đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh nam nghệ sĩ làm vườn. Theo đó, trong clip, dù đã mưa nhưng Trường Giang vẫn đứng ngoài trời để làm vườn. Anh đội nón lá, mặc áo mưa vào và miệt mài cuốc đất. Duy Khương lo lắng đàn anh sẽ bị bệnh, ra tận nơi gọi về nhà. Tuy nhiên Trường Giang lại vẫn kiên quyết ở lại và giục nam diễn viên vào trong. Chứng kiến hình ảnh chăm chỉ, không ngại khó ngại khổ bám vườn của "đàn anh", Duy Khương liền bất lực nhận xét: "Già mà hay ham làm như mấy người dưới quê vậy á".

Theo:  xevathethao.vn copy link