Lê Âu Ngân Anh bật khóc nức nở khi ông xã bất ngờ khơi gợi ồn ào "bắt nạt" ngay trong đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Đám cưới của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh và MC Phan Tô Ny đã diễn ra vào tối 18/11 tại một nhà hàng sang trọng.

Tối nay (18/11), đám cưới của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh và MC Phan Tô Ny đã diễn ra tại khách sạn sang trọng ở TP.HCM.  Đến tham dự hôn lễ của Hoa hậu Ngân Anh là dàn khách mời đình đám gồm: Lan Khuê, Á hậu Thùy Dung, Phương Lê, Nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son, đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Thảo Hugo, hai Á hậu Hoa hậu Đại dương 2017 là Nguyễn Thị Diệu Thùy và Đặng Thanh Ngân...

dam-cuoi-ngan-anh9272-1-ngoisaovn-w600-h900
chu-re-nhan-nhu-xuc-dong-den-vo-nang-hau-khoc-nuc-no-lam-gi-cung-duoc-mien-la-lam-cung-nhau-7-ngoisaovn-w700-h467

Ngay trong hôn lễ, chú rể Phan Tô Ny đã xúc động chia sẻ với vợ của mình rằng: "Trong những ngày đầu hai đứa nói chuyện với nhau có 2 câu chuyện khiến Ny muốn ở cạnh cô gái này. Câu chuyện thứ nhất là tôi hỏi Ngân Anh em sợ điều gì nhất?. Cô ấy bảo: "Em sợ bị bắt nạt trên mạng". Câu nói này khiến tôi suy nghĩ rất nhiều.

Bên cạnh đó, Ngân Anh còn đưa ra cả một email viết rằng có hai vợ chồng cô chú ở Hà Nội, những người học bách khoa như bố em. Họ có con trai là tiến sĩ họ muốn em là con dâu. Ngân Anh luôn nghĩ về cha mẹ, là người hướng về gia đình.

Hai câu chuyện này khiến tôi quyết định nghiêm túc gắn bó với cô ấy. Ngân Anh, em có thể yên tâm từ thời điểm này về sau, không ai bắt nạt em được nữa. Ngân Anh ơi, em đừng khóc, ở bên cạnh anh, em phải bình an và hạnh phúc không cần phải khóc".

Thời điểm đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh từng phải đối diện với làn sóng bắt nạt trên mạng xã hội. Việc ông xã gợi những câu chuyện cũ và hứa sẽ bảo vệ khiến người đẹp không khỏi xúc động, khóc nức nở. MC HTV vỗ về bạn đời: "Ngân Anh ơi, em đừng khóc. Ở cạnh anh, em phải bình an và hạnh phúc".

chu-re-nhan-nhu-xuc-dong-den-vo-nang-hau-khoc-nuc-no-lam-gi-cung-duoc-mien-la-lam-cung-nhau-9-ngoisaovn-w600-h900
Empty

Khi nghe những lời yêu thương từ chồng mình, Hoa hậu Ngân Anh đã bật khóc vì quá hạnh phúc. Nàng Hậu cũng thừa nhận khi xem tấm ảnh ông xã ôm má trên facebook sau một tai nạn nhỏ khiến cô cảm nhận chồng là người yêu gia đình, có trách nhiệm. Người đẹp như có cảm giác được chở che bởi sự tử tế và trách nhiệm của anh: "Mình đã trải ra rất nhiều câu chuyện, nhiều góc khuất, nhiều lần phải bôi tên nhau, để chạy trốn... Nhưng ngày hôm nay, chúng ta ở đây là vợ chồng, em gọi anh là chồng. Làm gì cũng được, miễn là làm cùng nhau".

Trước đó, MC Phan Tô Ny đã nhắn nhủ đến người vợ Hoa hậu của mình rằng: "Tôi không đặt ra kế hoạch gắn cùng những con số, tôi chỉ đơn giản nghĩ về nó mỗi ngày. Và tròn mười năm sau cột mốc đầu tiên, tôi bây giờ ở tuổi 33, thấy hạnh phúc khi chưa đầy 24h nữa là hành trình hoàn thiện chính mình mỗi ngày, sẽ có người đồng hành là em. Hạnh phúc là con đường và việc của hai đứa mình là bước đi, em nha. Lê Âu Ngân Anh".

-thiep-cuoi-he-lo-loat-quy-dinh-nghiem-ngat-trong-hon-le-cua-hoa-hau-le-au-ngan-anh-7-ngoisaovn-w999-h1500

Còn Lê Âu Ngân Anh trải lòng: "Chỉ còn 24 giờ nữa thôi là Ny & Na chính thức nắm tay nhau bước vào thời khắc đánh dấu một hành trình mới, trước sự chứng kiến của những người thương quý nhất!

Mọi người hay hỏi đám cưới trong mơ của mình thế nào, mình nhận ra điều tuyệt vời đến hiện tại là chúng mình đã chuẩn bị mọi thứ cùng nhau, và vì nhau. Ny & Na đã từng nghĩ đến một bữa tiệc ấm cúng, làm những điều để ghi nhớ và trân trọng từng cảm xúc trong mọi khoảnh khắc, đặc biệt là cùng sự hiện diện của những người thân thương nhất, là đủ. Và rất mong điều đó sẽ thành hiện thực vào ngày mai đây".

Mặc dù không thể gửi lời mời đến tất cả những người dành sự quan tâm và yêu thương cặp đôi, thế nhưng Lê Âuu Ngân Anh và ông xã vẫn luôn ghi nhớ những lời chúc phúc tốt đẹp nhất từ khán giả.

Theo:  xevathethao.vn copy link