Bắt 2 đối tượng giấu 10 nghìn viên hồng phiến trong các hộp sữa

21:59, Thứ tư 14/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, số ma túy trên được mua từ Lào đưa về Việt Nam tiêu thụ qua cửa khẩu Cha Lo - Quảng Bình. Trên đường vận chuyển, để tránh phát hiện, chúng đã tinh vi cho số ma túy trên vào các hộp sữa nhỏ, bỏ túi nilon rồi cho vào túi xách để dưới gầm xe.

Ngày 14/5/2014, Đội phòng chống ma túy Cục Hải quan Hà Tĩnh đã phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) và Phòng 2 - C47, Cụm đặc nhiệm phòng chống ma túy số 2 (Cảnh sát biển) đã bắt giữ 2 đối tượng vì hành vi vận chuyển ma túy, thu giữ 10 ngàn viên hồng phiến cùng nhiều tang vật.

Sau khi nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân các đối tượng nghi vấn vận chuyển ma túy đang nghỉ tại khách sạn Hoàng Gia I – Thành phố Hà Tĩnh vào sáng 14/5, lực lượng chức năng đã tiến hành kế hoạch kịp thời xác minh.

Đến 12h cùng ngày, qua điều tra xác minh, Đội phòng chống ma túy Cục Hải quan Tỉnh Hà Tĩnh đã phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47) công an Hà Tĩnh đã kịp thời bắt giữ các đối tượng là Nguyễn Xuân Thành (SN 1972, ở Đông Lượng, Đông Hà, Quảng Trị) và một đối tượng mang quốc tịch Lào, tên Tùy - 31 tuổi. 

Việc khám xét đã cho thấy hai đối tượng đang nắm giữ 10 ngàn viên hồng phiến - một loại ma túy tổng hợp được cất giữ rất kỹ trong túi xách. Ngoài ra, còn có 1 hộ chiếu, 2 điện thoại di động.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, số ma túy trên được mua từ Lào đưa về Việt Nam tiêu thụ qua cửa khẩu Cha Lo - Quảng Bình. Trên đường vận chuyển, để tránh phát hiện, chúng đã tinh vi cho số ma túy trên vào các hộp sữa nhỏ, bỏ túi nilon rồi cho vào túi xách để dưới gầm xe. Sau đó, đang trên đường vận chuyển ra địa bàn Hà Tĩnh thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

Cơ quan điều tra Hà Tĩnh đang tiến hành điều tra mở rộng vụ việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT