Bắt trùm ma túy tại TP Hải Phòng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công an đã thu giữ trên người Vương “Khỉ” 1,461 kg ma túy cùng 1.300 viên thuốc lắc.

Công an TP Hải Phòng vừa theo dõi và bắt quả tang Vương “Khỉ” khi đối tượng này chuẩn bị ma túy để đi giao bán sau một thời gian theo dõi. Trước đó, công an TP Hải Phòng đã xác định Vương “Khỉ” chính là đầu mối bán buôn, bán lẻ ma túy tại địa phương này.

Công an đã thu giữ trên người Vương “Khỉ” 1,461 kg ma túy cùng 1.300 viên thuốc lắc. Số lượng ma túy và thuốc lắc này được y giấu trong những hộp sữa tươi và đóng thùng.

Số ma túy công an thu tại hiện trường.

Vương “Khỉ” cũng thủ sẵn trong người khẩu súng colt xoay có 5 viên đạn trong ổ. Khám xét nơi ở, công an còn thu thêm được 41 viên đạn colt xoay và một cân điện ma tử để chia ma túy đi bán.

Vương “Khỉ” là đối tượng từng có tiền án tiền sự về tội giết người và y cũng từng tổ chức “cai xe” và làm luật tại bến xe Tam Bạc.

Trước đó không lâu, cuối tháng 4/2014, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47), Công an tỉnh Bắc Giang đã phối hợp với các đơn vị thuộc Công an thành phố Hải Phòng thi hành Lệnh bắt và khám xét khẩn cấp đối với Phạm Văn Tự, SN 1976, trú tại số 190 Trần Văn Lan, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng về tội mua bán trái phép chất ma tuý.

Trong quá trình thi hành lệnh bắt, đối tượng Tự đã không chấp hành yêu cầu của cơ quan chức năng dù đã được cơ quan chức năng, gia đình vận động và thuyết phục.

Đối tượng này cố thủ quyết liệt trong nhà, đe dọa sử dụng vũ khí tấn công lực lượng vây bắt. Bằng các biện pháp nghiệm vụ, cơ quan chức năng đã bắt được đối tượng này.

Khi khám xét nhà của Tự, cơ quan công an thu giữ 7 túi chất sắn dạng ma túy đá, 2 túi chất dẻo đen (thuốc phiện) cùng nhiều tang vật, hung khí sử dụng để buôn bán ma túy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn