Phê ma túy, đánh bà nội và 2 cháu nguy kịch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Về nhà trong trạng thái phê ma túy, đối tượng đã dùng hung khí đánh khiến bà nội và 2 cháu nguy kịch.

Chiều 23/4, CQĐT Công an quận 10, TP HCM tạm giữ hình sự đối tượng Ngô Quốc Huy (SN 1986, ngụ phường 1, quận 10) do có hành vi dùng hung khí tấn công bà nội và 2 cháu ruột mình.

Hiện trường vụ án.

Theo tin tức ban đầu, khoảng 13h cùng ngày, Huy về nhà trong tình trạng phê ma túy, sau đó đóng cửa nhà kín bưng. Lúc này, trong nhà có bà Nguyễn Thị Tuyết (SN 1944, bà nội Huy) và hai cháu ruột của Huy là Ngô Minh Thành (SN 2007), Ngô Thị Như Ý (SN 2002). Huy đã dùng hung khí đánh liên tiếp vào đầu và người bà nội cùng hai cháu.

Một trong số các nạn nhân được chăm sóc trong bệnh viện.

Nghe tiếng la thất thanh, rất nhiều hàng xóm chạy đến thì thấy cả 3 bà cháu đang nằm trên vũng máu.

Ngay sau đó, một số nam thanh niên đã xông vào khống chế Huy rồi bàn giao cho cơ quan công an. 3 nạn nhân được hàng xóm chuyển vào bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu.

Bước đầu các bác sĩ xác định, bà Tuyết bị chấn thương sọ não phải làm phẫu thuật, bé Như Ý bị vết thương máu tụ ngoài màng cứng, bé Thành bị đa chấn thương, gãy cổ và được các bác sĩ đặt ống thở. Hiện các nạn nhân này đang được chăm sóc đặc biệt.

Bị giải về Công an phường 1, quận 10, Huy vẫn đang mê man trong cơn phê ma túy; khuôn mặt đờ đẫn, người xanh xao và không hề mở môi trả lời câu hỏi của các chiến sĩ công an.

Theo người nhà nạn nhân cũng như hàng xóm, Huy từng có một tiền án. Sau khi ra tù, những tưởng Huy tu chí làm ăn nhưng không ngờ Huy lại đi theo đám bạn xấu, nghiện ma túy nặng suốt nhiều năm qua.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn