Sinh viên Đại học Y khoa bị bắt vì buôn ma túy

15:53, Thứ ba 01/04/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sáng 1/4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) Công an Nghệ An cho biết vừa phá thành công đường dây buôn bán ma túy, trong đó có một nam sinh viên Đại học Y khoa Vinh.

Trước đó, chiều 30/3, tại QL1A đoạn tránh TP.Vinh, thuộc địa bàn xã Nghi Hoa, huyện Nghi Lộc, PC47 bắt quả tang Phan Trọng Hiếu (20 tuổi, ngụ xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc) đang giao 2 bánh cần sa trọng lượng gần 2 kg cho một đối tượng khác. Tuy nhiên, đối tượng mua hàng đã chạy thoát.

PC47 cho biết, đường dây ma túy này hoạt động từ năm 2013, các đối tượng mua ma túy từ Lào về rồi lập “căn cứ” ở huyện Nghi Lộc, chia nhỏ cần sa, đưa vào TP.Vinh và một số tỉnh lân cận để tiêu thụ.

Tang vật thu được trong vụ án.

Được biết, Hiếu đang là sinh viên năm thứ 2 khoa Điều dưỡng, Trường ĐH Y khoa Vinh và được coi là một mắt xích quan trọng trong đường dây buôn bán này.

Hiếu thừa nhận đã vận chuyển, mua bán trót lọt một số vụ. 2 bánh cần sa trên, Hiếu mua với giá tổng cộng 52 triệu đồng, bán ăn lãi 6 triệu.

Mở rộng vụ án, PC47 bắt thêm một đối tượng khác cũng là sinh viên tham gia đường dây ma túy này. Thiếu tá Nguyễn Thái Hòa - Đội trưởng đội 3, đội phòng chống ma túy Công an tỉnh Nghệ An cho biết đơn vị đang truy bắt tiếp một số sinh viên nghi tham gia đường dây này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link