Soi gu thời trang trái ngược của cặp bạn thân Ninh Dương Lan Ngọc và Linh Chi

( PHUNUTODAY ) - Trong khi Lan Ngọc mong manh, nữ tính, Linh Chi lại gợi cảm, táo bạo đến nỗi thường bị chê là phản cảm

Linh Chi và Ninh Dương Lan Ngọc nổi tiếng là cặp bạn thân đình đám, đã có mối quan hệ bạn bè từ rất lâu. Dù vậy hai người lại có phong cách thời trang khá khác biệt. Nếu Lan Ngọc chuộng các thiết kế nữ tính thì Linh Chi lại thiên về các món đồ gợi cảm táo bạo. 

Empty
Empty

Chơi thân với nhau nhưng Linh Chi và Lan Ngọc lại chọn hai phong cách thời trang đối lập nhau.

Ninh Dương Lan Ngọc: mặc gì cũng được khen

Gắn liền với danh hiệu ngọc nữ nên cho dù có thay đổi phong cách ăn mặc theo hướng gợi cảm, táo bạo hơn nhưng vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ công chúng. 

Empty

Cô nàng xinh đẹp và quyến rũ với những bộ đồ nữ tính và có phần nền nã đúng với biệt danh ngọc nữ.

Empty

Chăm diện bikini khoe khéo vóc dáng và có phần táo bạo hơn nhưng không hề phản cảm mà còn  cộng đồng mạng khen hết lời vì giữ được vẻ đẹp tinh tế, sang trọng.

Empty

Dù thay đổi phong cách mới cho hiện đại và thời thượng hơn nhưng Lan Ngọc vẫn toát ra vẻ đẹp rất điệu đà.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc đang ngày càng trở nên xinh đẹp và tỏa sáng với phong cách thời trang quyến rũ mà vô cùng sang trọng.

Linh Chi: chuyên diện đồ táo và phản cảm

Xuất thân từ người mẫu nên trái ngược với cô bạn thân của mình, Linh sở hữu gương mặt cá tính, sắc sảo và body nuột nà. Cô luôn thể hiện sự cuốn hút, quyến rũ. Với sở thích ăn mặc đầy táo bạo, Linh Chi thường xuất hiện với hình ảnh bốc lửa, tuy nhiên đôi khi lại có phần quá táo bạo. 

Empty

Linh Chi rất thường xuyên đăng tải những bức ảnh khoe thân táo bạo nên không mấy khi được lòng cộng đồng mạng.

Empty

Dù diện các thiết kế hot trend nhưng có lẽ vì kích thước trang phục quá o ép vóc dáng nên cảm giác không được thanh thoát và phù hợp. 

Empty

Rất nhiều lần Linh Chi bị chỉ trích và nhận nhiều bình luận chê bai vì cách ăn diện táo bạo dù đã kết hôn. Thậm chí đôi khi Lâm Vinh Hải còn xuất hiện trong các bức ảnh hở bạo của cô nàng nên càng bị ném đá. 

Empty

Linh Chi không nhận được nhiều sự khen ngợi của công chúng vì thường xuyên trưng dụng những thiết kế đầm cắt xén táo bạo, phản cảm.

Empty

Dù vậy dạo gần đây, phong cách ăn mặc của Linh Chi đã thay đổi rất nhiều, cô nàng biết tiết chế hơn hẳn.

Có thể thấy, Lan Ngọc - Linh Chi cho thấy ranhh giới giữa gợi cảm và phản cảm quả là quá mong manh. Đôi khi, chỉ một sai sót nhỏ thôi cũng có thể khiến bạn bị chê bai. Chính vì thế, việc phối đồ cũng cần phải chú ý và tinh tế. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link